Á hậu Hoàng My, Nhan Phúc Vinh "cân sức" với top 11 VNTM 2013

CN, Ảnh: VNTM-Thứ bảy, ngày 09/11/2013 13:07 GMT+7

Trước khi bước vào thử thách mới, top 11 Vietnam's Next Top Model 2013 đã có buổi rèn luyện thể hình hào hứng cùng Á hậu Hoàng My và diễn viên Nhan Phúc Vinh.

Tại buổi tập, các thí sinh được lắng nghe những chia sẻ hữu ích của 2 vị khách mời cùng các chuyên gia thể hình về phương pháp luyện tập và duy trì hình thể chuẩn của một người mẫu. 11 thí sinh đã được trải nghiệm những bài tập mới nhất dưới sự hỗ trợ đắc lực của các dụng cụ luyện tập hiện đại.

Dù bài tập thể lực này khiến các thí sinh khá vất vả nhưng sự thân thiện và nhiệt tình Á hậu Hoàng My và diễn viên Nhan Phúc Vinh khiến không khí buổi tập trở nên rất sôi động và náo nhiệt. Cũng giống với các thử thách phụ ở những tập trước, bài tập này mang đến rất nhiều tình huống hài hước và thú vị trong lần đầu tiên rèn luyện thể lực của top 11 Vietnam's Next Top Model 2013.

Sau bài tập này, top 11 sẽ tiếp tục cuộc đua giành ngôi vị quán quân trong thử thách hấp dẫn tiếp theo của chương trình. Mời quý vị và các bạn cùng đến với những hình ảnh hậu trường thú vị trong cuộc "đọ sức" này:

‘ Hoàng My và Nhan Phúc Vinh (áo xanh) tại buổi tập thể lực

‘ Các thí sinh lắng nghe hướng dẫn của HLV

‘ HLV thị phạm cho thí sinh

‘ Hoàng My trổ tài trong buổi tập

‘ Nhan Phúc Vinh cũng không tỏ ra thua kém Á hậu Hoàng My

‘ Khoảnh khắc vui nhộn của top 11 và Nhan Phúc Vinh

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước