Bài hát yêu thích tháng 4 "bớt ảnh hưởng nhạc Hàn Quốc"

NT, Ảnh: BHYT-Thứ hai, ngày 08/04/2013 11:46 GMT+7

MC nổi tiếng của Xone FM xuất hiện với ca khúc Follow your dream

"Ảnh hưởng nhạc Hàn Quốc bớt hẳn đi trong đêm nhạc hôm nay"- Nhạc sỹ Phú Quang dí dỏm bình luận trong liveshow Bài hát yêu thích tối 7/4.

Không còn chú ý quá nhiều đến vũ đạo, liveshow tối 7/4 của Bài hát yêu thích đã được những khách mời bình luận đánh giá cao bởi sự văn minh trong âm nhạc và gout thẩm mỹ cao trong từng ca khúc. Sự ảnh hưởng của âm nhạc Hàn Quốc cũng ít hẳn đi và chất lượng hát live tốt hơn.

Nhạc sỹ Phú Quang cho biết ông cảm thấy vui mừng vì hầu hết các ca khúc trong đêm nhạc đều mang đến sự tinh tế cho người thưởng thức. Nổi bật là phần biểu diễn của Ngọc Khuê đậm đà hương vị Hà Nội với Lạc, Hương Tràm chứng tỏ ngội vị quán quân Giọng hát Việt với ca khúc Anh, Maya hát live tiến bộ với Anh đa tình quá....

Tuy nhiên đáng tiếc, ngoài 11 tiết mục hấp dẫn, liveshow tháng 4 của Bài hát yêu thích lại thu hút sự quan tâm của khán giả vì sự cố ca sỹ Bùi Anh Tuấn lần thứ 2 không được phép biểu diễn ca khúc Phố không mùa. Vẫn như liveshow tháng 3, Bùi Anh Tuấn lặp lại lỗi thiếu ý thức khi không đến tổng duyệt chương trình. Với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khán giả, Ban tổ chức Bài hát yêu thích chính thức tuyên bố đình chỉ toàn bộ các ca khúc có sự tham gia của Bùi Anh Tuấn trong vòng 6 tháng.

Tuy nhiên, tối qua Bùi Anh Tuấn vẫn xuất hiện để nhận giải Ca khúc được yêu thích nhất tháng 3, bài hát Nơi tình yêu bắt đầu do nhạc sỹ Tiến Minh sáng tác.

Ngoài việc loại ca khúc Phố không mùa ra khỏi danh sách biểu diễn, liveshow tối 7/4 chỉ còn lại 11 ca khúc. Trong đó, ca sỹ Noo Phước Thịnh vì công việc đột xuất cũng xin phép được tái ngộ khán giả sau. Thay phần biểu diễn của Noo Phước Thịnh là sự xuất hiện của cặp đôi Hương Giang và Phạm Hồng Phước với sáng tác Mùa ta đã yêu.

‘ Lan Trinh mở màn với sáng tác Follow your dream của nhạc sỹ Dương Khắc Linh

‘ Ngọc Khuê với ca khúc Lạc (sáng tác: An Thuyên). Phần biểu diễn của Ngọc Khuê đã nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng bình luận.

‘ Xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích với chiếc đàn piano đầy lãng mạn, Đào Bá Lộc bộc lộ cảm xúc với câu chuyện tình yêu của chính anh qua bài hát Lời xin lỗi.

‘ Giọng nữ cao Lan Anh có sự kết hợp giữa cách hát thính phòng và dân ca trong ca khúc Sợi nhớ sợi thương.

‘ Tiếp nối cảm xúc về quê hương, Ngọc Ký thể hiện bài hát Trở về

‘ Maya gây sự bất ngờ với khán giả và các khách mời bình luận. Cô đã chứng tỏ được sự tiến bộ trong giọng hát của mình với sáng tác của Hồ Hoài Anh, ca khúc Anh đa tình quá.

‘ Bên cạnh đó còn các phần biểu diễn đa dạng khác của Hương Tràm với Anh, Lê Cát Trọng Lý với Nhiều người ôm giấc mơ, Việt Vũ với Xa, Nguyễn Trần Trung Quân với Gió mùa về...

‘ Ca khúc được yêu thích nhất trong liveshow tháng 4 sẽ công bố trong đêm nhạc tháng 5.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước