Bùi Anh Tuấn bị đình chỉ biểu diễn ở Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: FB Buianhtuan-Chủ nhật, ngày 07/04/2013 23:24 GMT+7

Bùi Anh Tuấn gây thất vọng với fan và khán giả truyền hình

 Lặp lại lỗi không đến tổng duyệt ở liveshow tháng 4, Ban tổ chức Bài hát yêu thích chính thức đình chỉ toàn bộ các ca khúc của Bùi Anh Tuấn trong 6 tháng tới.

Ở liveshow tháng 3 Bài hát yêu thích, ca khúc Phố không mùa do ca sỹ Bùi Anh Tuấn – Dương Trường Giang kết hợp đã không được biểu diễn bởi ca sỹ Bùi Anh Tuấn không đến tổng duyệt chương trình. Sau sự cố đó, Bùi Anh Tuấn đã xin lỗi khán giả và tự đề cử lại trong liveshow tháng 4.

‘ Bùi Anh Tuấn gây thất vọng

Thế nhưng, sau khi ca khúc được xếp vào danh sách biểu diễn tối 7/4 thì Bùi Anh Tuấn tiếp tục gây sốc với lý do y hệt lần trước: mất giấy tờ nên không kịp đến tổng duyệt. Do vậy, lần thứ 2, Bùi Anh Tuấn không thể hiện được bài hát Phố không mùa trên sân khấu Bài hát yêu thích. Trước sự chờ đợi của hàng nghìn fan và khán giả truyền hình, Bùi Anh Tuấn một lần nữa thể hiện sự thiếu nghiêm túc trong cách làm việc, thiếu tôn trọng khán giả và chương trình.

Ở liveshow Bài hát yêu thích tối 7/4, dù Bùi Anh Tuấn đã xuất hiện và bước lên sân khấu để nhận giải Ca khúc được yêu thích nhất tháng 3 với bài hát Nơi tình yêu bắt đầu nhưng mặc nhiên, Bùi Anh Tuấn không hề nói bất kỳ lời xin lỗi nào tới khán giả truyền hình.

Trước hành động và cách làm việc thiếu chuyên nghiệp trên, Ban tổ chức Bài hát yêu thích chính thức tuyên bố đình chỉ toàn bộ các ca khúc của Bùi Anh Tuấn trong vòng 6 tháng tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước