“Nơi tình yêu bắt đầu” vẫn "nóng" ở Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: PV-Thứ ba, ngày 02/04/2013 06:48 GMT+7

Bùi Anh Tuấn vẫn là cái tên gây "sốt" với bản Hit Nơi tình yêu bắt đầu

 11 tuần liên tiếp đứng đầu Bảng xếp hạng, ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu do ca sỹ Bùi Anh Tuấn thể hiện sẽ là ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vị Bài hát của năm.

Trở thành bản hit sau khi tham dự Giọng hát Việt, ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu do ca sỹ Bùi Anh Tuấn trình bày hiện vẫn đứng vững ở vị trí số 1 Bảng xếp hạng online của chương trình Bài hát yêu thích sau 11 tuần liên tiếp.

Như vậy, sau ca khúc Chiếc khăn Piêu của ca sỹ Tùng Dương, ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu đang là ứng viên sáng giá cho giải thưởng Bài hát của năm.

Không chỉ được biết đến với Nơi tình yêu bắt đầu, thời gian gần đây, Bùi Anh Tuấn cũng đã cho ra mắt ca khúc Phố không mùa. Đây là sản phẩm mới đánh dấu sự kết hợp của Bùi Anh Tuấn với tác giả Dương Trường Giang. Sau lần lỡ hẹn với Bài hát yêu thích tháng 3, Bùi Anh Tuấn sẽ xuất hiện trở lại trên sân khấu của chương trình vào tối 7/4 để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

‘ Bùi Anh Tuấn vẫn là cái tên gây "sốt" với bản Hit Nơi tình yêu bắt đầu


Với 12 giọng ca đang được yêu thích nhất, liveshow tháng 4 phong phú về thể loại và đa dạng về phong cách biểu diễn. Đứng đầu danh sách của đêm nhạc tối 7/4 là ca khúc Lạc của nhạc sỹ An Thuyên do “chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê thể hiện. Bên cạnh đó, chương trình còn được nối tiếp bởi các ca khúc: Anh, Nhiều người ôm giấc mơ, Anh đa tình quá, Sợi nhớ sợi thương, Trở về, Follow your dream, Xa, Lời xin lỗi, Em sẽ quên.

Nổi bật giữa những ca khúc trẻ trung là dòng nhạc cổ điển với ca khúc Sợi nhớ sợi thương do nhạc sỹ Phan Huỳnh Điều sáng tác. Ở liveshow tháng 4, ca khúc sẽ được "làm mới" bởi hai nhạc sỹ trẻ Dương Cầm và Thành Vương. Chia sẻ về phần biểu diễn sắp tới, ca sỹ Lan Anh cho biết: "Điểm hấp dẫn của nhạc phẩm này là Dương Cầm đã làm mới mẻ hơn khi có thêm phần bè nhẹ nhàng chứ không hoàn toàn theo tuyến giai điệu. Lan Anh sẽ kết hợp hát giữa dân gian và thính phòng để vừa tinh tế, mềm mại mà không kém phần sang trọng, thú vị".

Mỗi ca sỹ sẽ góp phần mang đến một đêm nhạc màu sắc cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Quý vị đừng bỏ lỡ Bài hát yêu thích vào 21h chủ nhật (7/4) được diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước