Chùm ảnh: Khám phá hậu trường "Chiều cuối năm"

CN, Ảnh: Chương trình cung cấp-Thứ tư, ngày 29/01/2014 16:30 GMT+7

Để làm nên thành công cho chương trình đặc biệt cuối cùng của năm Quý Tỵ, ê-kíp sản xuất Chiều cuối năm đã tổ chức ghi hình công phu trong 4 ngày tại vùng đất Ninh Bình. Cùng VTV Online khám phá những công việc phía sau màn ảnh của chương trình!

Đã thành thông lệ, cứ vào ngày cuối cùng của năm cũ - 30 Tết - VTV lại dành tặng khán giả "món ăn tinh thần" quen thuộc mang tên Chiều cuối năm. Chương trình là một bức tranh toàn cảnh tái hiện không khí tất bật của người dân Việt Nam chuẩn bị đón chào năm mới, bên cạnh đó còn là sự tôn vinh giá trị văn hóa Việt thông qua các phong tục truyền thống mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Với mỗi chương trình Chiều cuối năm, ê-kíp sản xuất đều lựa chọn một không gian rộng lớn để thực hiện tốt các cảnh quay và chuyển tải đầy đủ không khí Xuân đến khán giả truyền hình. Trong những ngày cuối cùng của năm Quý Tỵ, ê-kíp sản xuất đã liên tục ghi hình Chiều cuối năm ở 3 địa điểm Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính và Bến Tràng An để có được một "mâm cỗ" đặc sắc nhất vào chiều 30 Tết sắp tới.

Mời các bạn cùng đến với những hình ảnh không lên sóng của Chiều cuối năm do chính ê-kíp sản xuất chụp lại trong những ngày ghi hình trên mảnh đất Cố đô:

‘ Các BTV tranh thủ lưu lại khoảnh khắc tại mảnh đất Cố đô

‘ Hệ thống máy quay được chuẩn bị kỹ lưỡng trước giờ ghi hình

‘ Ê-kíp sản xuất đọc lại kịch bản trước mỗi cảnh quay

‘ Ghi hình trong một không gian rộng lớn nên ê-kíp sản xuất đã bố trí nhiều máy quay để có được những góc quay hoàn chỉnh cho chương trình

‘ BTV Kiều Trinh (áo xanh) quan sát cẩn thận từng cảnh quay

‘ Đặc biệt, trong chương trình lần này, ê-kíp sản xuất đã đưa vào sử dụng flying-cam - thiết bị quay phim trên cao

‘ Một bối cảnh sẽ có trong chương trình

‘ Ê-kíp sản xuất lưu lại kỷ niệm sau một cảnh quay tại đồng lau

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước