Đồ Rê Mí 2014: Đa dạng sắc màu vòng sơ loại phía Nam

CN, Ảnh: BTC-Thứ tư, ngày 11/06/2014 16:39 GMT+7

Những sắc màu đa dạng hào hứng tham gia vòng sơ loại khu vực phía Nam của Đồ Rê Mí 2014

Sau vòng sơ loại sôi động tại Quảng Ninh, Đồ Rê Mí 2014 tiếp tục tạo được sức hút tại TP.HCM hôm 10/6 với gần 100 bạn nhỏ từ khắp các tỉnh thành phía Nam cùng tranh tài, tạo nên những sắc màu đa dạng cho chương trình.

Từ hàng nghìn hồ sơ của các em nhỏ tại khắp các tỉnh thành phía Nam gửi tới chương trình, gần 100 bạn nhỏ tiềm năng nhất đã được Ban tổ chức mời đến TP.HCM tham dự vòng sơ loại miền Nam Đồ Rê Mí 2014. Ngay từ 7h, Trung tâm Hội nghị Grand Palace đã mở cửa sớm hơn thường lệ để chào đón hàng trăm em bé, hàng trăm gia đình đang háo hức chinh phục ước mơ Đồ Rê Mí.

‘ Gần 100 bạn nhỏ đến tham dự vòng sơ loại phía Nam tại Grand Place, TP.HCM

Tại đây, có những bạn nhỏ lần đầu tiên đến với Đồ Rê Mí, nhưng cũng có những gương mặt quen thuộc từ những năm trước. Đặc biệt, năm nay số lượng các bé gần 5 tuổi dự thi đông hơn các năm trước.

Không chỉ các thí sinh và gia đình, Đồ Rê Mí 2014 còn thu hút hàng trăm lượt người xem trực tiếp trong 2 ngày chương trình ghi hình tại TP.HCM. Ngoài thời gian thi, các bé còn tranh thủ đi mua sắm và cùng nhau khám phá các trò chơi hấp dẫn, vì vậy mà thân nhau hơn, và quyến luyến hơn, không hề có chút cạnh tranh nào của một cuộc thi.

Với mong muốn tìm được những tài năng âm nhạc toàn diện hơn, vòng sơ loại Đồ Rê Mí năm nay bao gồm các vòng thi: nhảy tập thể, hát tự chọn, hát theo yêu cầu và thẩm âm tiết tấu.

‘ Các thí sinh tham gia vòng thi thẩm âm tiết tấu và hát theo yêu cầu


Sau 2 vòng thi đầu, 16 thí sinh xuất sắc nhất của khu vực phía Nam phải thể hiện khả năng thẩm âm tiết tấu của mình qua thử thách của giảng viên âm nhạc Đinh Lan Hương. Đây là một thử thách rất khó với tất cả các bé, đặc biệt là những bé 5 - 6 tuổi còn chưa biết chữ hay đọc chưa sõi. Song, thử thách khó nhất này lại được các em nhỏ rất thích vì các em có cơ hội thể hiện cá tính, sự ngẫu hứng của mình ngay lần đầu tiên tiếp xúc với một bài hát mới.

Cùng xem một số hình ảnh tại vòng sơ loại khu vực phía Nam của Đồ Rê Mí 2014:

‘ Vòng sơ loại của Đồ Rê Mí 2014 sẽ tiếp tục tìm kiếm những tài năng nhí ở khu vực miền Bắc vào ngày 12/6 tại Trung tâm thương mại The Garden - khu Đô thị The Manor, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội và 3 thành phố còn lại là: Buôn Mê Thuật (ngày 12/6), Đà Nẵng (ngày 14/6) và Cần Thơ (ngày 14/6).

Chương trình dự kiến lên sóng VTV3 vào 20h Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 13/7. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

TIN MỚI