Gương mặt thân quen tập 4: Ngắm Minh Thuận giả gái, hát dân ca

CN, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 19/04/2014 14:00 GMT+7

Minh Thuận được hóa trang tỉ mỉ trước giờ diễn

Sau màn hóa thân hoàn hảo thành "nữ hoàng sexy" Thu Minh, Minh Thuận tiếp tục trình diễn trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014 với hình dáng của NSND Thúy Hường.

Để cải tiến thêm cho chương trình ngày càng phong phú và đa dạng, show 4 Gương mặt thân quen 2014 đã đưa tiết mục dân ca quan họ đến với khán giả. NSND Thúy Hường với bài hát Ngồi tựa song đào vốn làm xiêu lòng bao khán giả cả nước sẽ được tái hiện lại với phần trình diễn của Minh Thuận. Chàng diễn viên - ca sĩ đa tài này một lần nữa lại tiếp tục chinh phục thử thách mới chỉ có ở sân khấu Gương mặt thân quen 2014.

Minh Thuận chia sẻ anh rất tự hào khi có cơ hội thể hiện dòng nhạc được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể này. Anh chia sẻ: “Minh Thuận đã trải qua rất nhiều thử thách như hóa thân thành Henry trẻ trung với vũ đạo hiphop, một Phương Mỹ Chi nhỏ tuổi rụt rè, đáng yêu hay lần gần nhất là một Thu Minh rất gợi cảm. Lần hóa thân cho show 4 này mình có cảm giác rất háo hức vì đây là lần đầu tiên mình hát dân ca quan họ trong hình hài của NSND Thúy Hường. Sở dĩ mình lựa chọn bài hát Ngồi tựa song đào vì đây là bài hát bố mình rất thích, chính bố đã truyền cảm hứng để Thuận cảm nhận được hết cái hay cái đẹp của bài hát”.

Cho đến thời điểm hiện tại, Minh Thuận đang được đánh giá là một thí sinh có thực lực vượt trội so với các thí sinh khác. Những màn hóa thân của anh trong 3 show vừa qua của Gương mặt thân quen 2014 đã phần nào chứng minh được điều đó khi anh nhận được phần đánh giá rất cao từ Ban giám khảo cũng như những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Mời quý vị và các bạn cùng xem Minh Thuận giả gái thế nào trong show 4 Gương mặt thân quen 2014 qua những hình ảnh dưới đây:

‘ Đại Nghĩa giúp Minh Thuận chỉnh sửa trang phục

‘ Màn hóa thân của Minh Thuận có tiếp tục vụt sáng trên sân khấu "Gương mặt thân quen 2014"?

Show 4 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 hôm nay (19/4) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước