"Sống xanh - Ai là chuyên gia" tạo ấn tượng ngay từ phần thi chào hỏi

PV-Thứ năm, ngày 07/08/2014 18:18 GMT+7

Bất ngờ, ấn tượng là cảm xúc mà những màn thể hiện tài năng của các đội chơi trong chương trình Sống xanh - Ai là chuyên gia đã mang lại cho khán giả truyền hình.

Lên sóng VTV2 từ tháng 6/2014, gameshow truyền hình Sống xanh - Ai là chuyên gia đang ngày càng thu hút đông đảo khán giả đăng kí tham gia. Bên cạnh phần thi chính, những phần thể hiện tài năng của các đội thi cũng được đánh giá là điều tạo nên hấp dẫn cho chương trình này.

Thông qua các trò chơi thú vị ở màn thể hiện tài năng của các đội chơi, những thông điệp của chương trình đã được chuyển tải một cách hấp dẫn hơn - nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ - “Để hấp dẫn khán giả thì một chương trình truyền hình cần rất nhiều yếu tố, những màn thể hiện tài năng của các đội chơi cũng chính là một trong những nét đẹp của chương trình Sống xanh - Ai là chuyên gia”.

Là trò chơi truyền hình về môi trường, Sống xanh - Ai là chuyên gia đã chuyển tải sinh động những sáng chế, sáng kiến, giải pháp tái chế, cải tạo môi trường sống qua nhiều trò chơi và phần thi kiến thức thực tế. Đối với khán giả, các giải pháp này thường có thể học và làm theo một cách dễ dàng.

Theo BTV Đăng Bền - Ban Khoa giáo, Đài THVN cho biết các đội thi trong Sống xanh -Ai là chuyên gia không phải là những người nổi tiếng được công chúng biết đến, nhưng bản thân mỗi người lại có nét thú vị riêng. Họ chính là những “anh hùng bảo vệ môi trường” ngoài cuộc sống thực.

Với thời lượng 30 phút một số, Sống xanh - Ai là chuyên gia phát sóng vào lúc 20h30, thứ Sáu cách tuần trên kênh VTV2.

Mời quý vị và các bạn khám phá hậu trường một buổi ghi hình của Sống xanh – Ai là chuyên gia qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước