Thí sinh Giọng hát Việt hạnh phúc khi được HLV cứu

NT-Thứ tư, ngày 10/07/2013 10:11 GMT+7

 Với những màn biểu diễn đầy quyết liệt ở vòng Đối đầu Giọng hát Việt, 2 thí sinh My Hoàn và Nguyễn Quân chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được HLV cứu.

Tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt đã chứng kiến sự tỏa sáng của những màn song ca ấn tượng. 6 thí sinh nhận được tấm vé may mắn vào vòng Đo ván và có thêm 2 giọng ca tiềm năng được giữ lại với cuộc thi.

“Trước vòng Đối đầu thật sự tôi không suy nghĩ gì nhiều, tuy rất mong muốn mình là người chiến thắng nhưng chất lượng của phần thi tôi vẫn luôn đặt lên hàng đầu, tôi luôn tự nhắc bản thân phải cố gắng tập luyện để làm sao cống hiến môt tiết mục thật tốt. Chạy mưa là một bài hát mới và rất hay nhưng có nhiều khó khăn khi tôi và Thảo Nhi hát cùng nhau. Chúng tôi đã phải tập đi tập lại với nhau rất nhiều để bài hát tốt nhất có thể. Có lẽ phần trình diễn của cả hai chưa thật sự tốt như mong đợi nên tôi cũng khá buồn khi HLV Hồng Nhung không lựa chọn mình là người đi tiếp”- thí sinh Đinh Thị My Hoàn tâm sự.

My Hoàn cũng cho rằng Thảo Nhi xứng đáng được lựa chọn bởi cô gái này sở hữu một giọng hát khá lạ và thể hiện cá tính âm nhạc rõ ràng. Thế nhưng, My Hoàn đã may mắn ở phút cuối phần thi, khi HLV Quốc Trung bấm nút cứu. “Thật sự lúc ấy cảm xúc của tôi như vỡ òa. Tôi đã quá bất ngờ và xúc động vì mỗi HLV chỉ có một lượt ấn nút Cứu nên chắc chắn mỗi sự lựa chọn đều rất cẩn trọng và đối với tôi đó là một sự biết ơn rất to lớn”- Đinh Thị My Hoàn nói.

‘ My Hoàn và Nguyễn Quân

Còn với thí sinh Nguyễn Quân, anh chàng được hai HLV cướp về cho biết: “Quân nghĩ anh Trung chọn Quang là một điều hoàn toàn hợp lý, Quân thấy như vậy là xứng đáng. Về mình, Quân lại được nhận một học bổng về Producer tại MPU School của nhạc sĩ Đức Trí. Đây là một may mắn. Hơn nữa, Quân lại được chị Mỹ Linh và anh Đàm Vĩnh Hưng cứu, cảm giác cứ như mình ''chết hụt'' vậy. Quân chọn anh Đàm Vĩnh Hưng vì Quân nghĩ Quân và anh Đàm Vĩnh Hưng có cái gì đó “liên quan” hơn chị Mỹ Linh. Quân mong muốn khi ở đội anh Đàm Vĩnh Hưng thì Quân sẽ học ở anh ấy thêm nhiều thứ để chau chuốt cho mình những thứ còn thiếu và sẽ cố gắng thật nhiều để vận dụng nó một cách triệt để trên sân khấu Giọng hát Việt cũng như ở ngoài đời”.

Tập 2 vòng Đối đầu sắp diễn ra và tiếp tục hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Đêm thi sẽ trở lại vào lúc 21h ngày 14/7 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước