Đối đầu Giọng hát Việt: Kịch tính “cướp” thí sinh

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 01/07/2013 09:47 GMT+7

 Kết thúc chặng đường nhiều bất ngờ từ vòng thi Giấu mặt, Giọng hát Việt tiếp tục hành trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc với vòng Đối đầu và các HLV bắt đầu “cướp” thí sinh.

Trong đêm thi này, 6 cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những màn song ca thú vị. Đó là phần mở đầu đầy ấn tượng của cặp đôi Đức Thuận – Đăng Thanh, hay phần thi sôi động của 2 thí sinh My Hoàn và Thảo Nhi. Phần trình diễn của Trúc Vy và Viễn Dương cũng tạo nhiều xúc cảm với phần trình diễn sâu lắng ca khúc What I said I do.

Tập 1 vòng Đối đầu còn chứng kiến sự kết hợp của hai chất giọng đối lập Minh Sang và Anh Huy. Cặp đôi Khánh Ly – Cẩm Tú biết cách “làm mới” ca khúc “vang bóng một thời” mang tên Họa mi hót trong mưa hay phần thi khuấy động không khí, khiến khán phòng như bùng nổ của hai thí sinh Nguyễn Quân và Nhật Quang.

Với vòng Đối đầu năm nay, luật “cướp” thí sinh đã bắt đầu được áp dụng và trong đêm thi vừa qua, các HLV cũng tạo nên những gay cấn không nhỏ khi sử dụng quyền mới của mình. Sau đêm thi đầu tiên vòng Đối đầu, đội mới của HLV Đàm Vĩnh Hưng có 3 thành viên với 2 thành viên được giữ lại và một thí sinh cướp về từ đội HLV Quốc Trung. HLV Mỹ Linh mới có một thành viên khi cô chỉ giữ lại thí sinh và có sử dụng quyền "cướp" nhưng chưa giành được thí sinh nào.

Tương tự như vậy, HLV Hồng Nhung có hai thành viên trong đội. Cuối cùng, HLV Quốc Trung là người gây nhiều kịch tính nhất khi anh sử dụng quyền "cướp thí sinh" ở những giây cuối để đưa thêm về đội mới của mình một thí sinh của đội HLV Hồng Nhung là Đinh Thị My Hoàn cùng với một thí sinh được giữ lại.

Đêm thi tuần này chứng kiến những bứt phá, tiến bộ trong giọng hát của các thí sinh, sự chọn bài đầy cân nhắc của các HLV và những giây phút khó xử của họ khi đưa ra những quyết định ai là người bước tiếp, ai là người chia tay chương trình sau một thời gian gắn bó và hướng dẫn rèn luyện. Tất cả đã mang lại nhiều thú vị và hồi hộp đến khán giả trong những phần tranh tài đầu tiên của vòng Đối đầu.

Dưới đây là một số hình ảnh trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu Giọng hát Việt:

‘ My Hoàn - Thảo Nhi với Chạy mưa

‘ Nguyễn Quân - Nhật Quang đội HLV Quốc Trung

‘ Đức Thuận - Đăng Thanh với Chàng hát rong

‘ Anh Huy và Minh Sang với Anh sẽ nhớ mãi

‘ Hồng Nhung và Cẩm Tú với Họa mi hót trong mưa

‘ Trúc Vy - Viễn Dương với màn song ca nam nữ duy nhất với What i said i do

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước