Mỹ Tâm – Lê Hoàng đồng hành cùng "Người giấu mặt"

T.H-Thứ tư, ngày 13/11/2013 07:55 GMT+7

 Gây bất ngờ với sự xuất hiện của hai gương mặt nổi tiếng là ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Lê Hoàng, Người giấu mặt đã để lại nhiều ấn tượng tốt cho khán giả ngay trong tập đầu lên sóng.

Sau nhiều ngày được giấu kín, 12 cá tính cùng sống trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt đã chính thức lộ diện. Những cái tên đó là: Huỳnh Ngọc Trí, Trish Lương, Hoàng Thị Ánh Nguyệt, Hoàng Sơn Việt, Nguyễn Minh Long, Nguyễn Thị Hà Thủy, Phan Chí Bửu, Phùng Thị Thu Thảo, Trần Hoài Sơn, Mai Bảo Ngọc, Nguyễn Quỳnh Trang và Nguyễn Hiền.

12 gương mặt được lựa chọn đều rất đặc biệt, bởi đã vượt qua hàng ngàn ứng cử viên khác. Họ chính là đại diện của nhiều vùng miền, nhiều độ tuổi, ngành nghề và các cá tính khác nhau trong cuộc sống.

‘ 12 tính cách khác biệt sẽ chung sống như thế nào trong ngôi nhà chung?

Ở tập một, những hình ảnh đầu tiên về ngôi nhà chung của các thí sinh cũng được nhà sản xuất tiết lộ. Sang trọng, tiện nghi và hiện đại cùng hệ thống thiết bị giám sát được cài đặt 24/24h, đây là nơi 12 thí sinh sẽ cùng chia sẻ trong 65 ngày sắp tới.

‘ Máy quay được lắp đặt tại nhiều vị trí trong ngôi nhà chung


Trước đó, nhằm giúp các thí sinh làm quen với môi trường sống của ngôi nhà chung, BTC đã tách 12 thí sinh trong các ngôi nhà riêng trong 6 ngày ở điều kiện sống tương tự. Tuy nhiên, để hòa hợp 12 cá tính riêng biệt khi sống chung một căn nhà là thử thách không dễ dàng. Việc xuất hiện cuộc tranh luận ngay trong ngày đầu tiên gặp mặt chính là minh chứng cho điều này.

Do ngôi nhà chung chỉ cung cấp nước nóng trong 1h đồng hồ, thêm nữa, sẽ chỉ có một khu vệ sinh chung cho tất cả 12 thí sinh, nên việc phân bổ thời gian sử dụng cho từng cá nhân đã trở thành bài toán khó cho mỗi thành viên.

‘ Mỹ Tâm và Lê Hoàng - hai vị khách mời đặc biệt của Người giấu mặt

Để giúp các thí sinh giảm bớt căng thẳng, Người giấu mặt đã tạo cơ hội một lần duy nhất cho các thí sinh được gặp gỡ người thân và bạn bè. Dù không thể trò chuyện trực tiếp, nhưng đây là món quà có ý nghĩa quan trọng dành cho các thí sinh giúp họ có thêm tự tin để đối mặt với những thử thách sắp tới.

Từ thời điểm này, 12 thí sinh sẽ thể hiện những cá tính như thế nào? Mời quí vị và các bạn cùng theo dõi Người giấu mặt tập 2 phát sóng vào 19h 55 hôm nay trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước