Tình bạn đáng yêu ở Đồ Rê Mí 2013

VTV kết nối-Thứ sáu, ngày 09/08/2013 07:35 GMT+7

 Trẻ trung, hồn nhiên nhưng cũng không kém phần cá tính, Đồ Rê Mí 2013 tạo nên những dấu ấn thú vị, trong đó có tình bạn đáng yêu từ những thí sinh nhỏ tuổi.

Theo dõi Đồ Rê Mí đôi 2013, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi mới mẻ trong hình thức thi cũng như phong cách thể hiện chương trình. Đặc biệt, việc ghép đôi giữa các thí sinh không chuyên với các bạn đã được đào tạo về ca hát cũng như kỹ năng biểu diễn đã tạo ra cho Đồ Rê Mí năm nay một chất rất riêng.

Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng, Trưởng phòng Ý tưởng và tổ chức sự kiện, Ban Thể thao giải trí – Thông tin kinh tế cho biết: “Việc hát đơn đã diễn ra trong vòng 6 năm rồi và năm nay chúng tôi muốn tạo một cái gì đó mới hơn. Chúng tôi cũng nghe được những phản hồi của khán giả là các cháu muốn thể hiện mình sinh động và trẻ con hơn. Vì vậy, chúng tôi nảy ra ý tưởng ghép đôi để các con tham gia vào tình huống đấy thì sẽ là phản ứng rõ nét hơn về các em”.

Trong suốt những ngày hè này, 10 bạn nhỏ Đồ Rê Mí đã có quãng thời gian gắn bó bên nhau. Cùng nhau tập hát và vui chơi. Chính việc ghép đôi trong cuộc thi đã tạo nên những tình bạn hồn nhiên và đáng yêu ở Đồ Rê Mí, các em đã có những nhận xét về nhau vô cùng đáng yêu.

Nếu như Hương Thảo dí dỏm: “Con thích hát và chơi với em Quốc Thái nhất vì em ý mũm mĩm, với lại con hay béo má em nhưng em cũng không giận con” thì Quốc Thái lại cho biết cũng thích chơi với Hương Thảo vì “chị chơi hay nhường con và cho con chơi ipad”.

‘ Vòng ghép đôi ấn tượng của Đồ Rê Mí 2013

“Hiệu quả của việc ghép đôi thì khán giả khi xem từ vòng chắp cánh sẽ thấy sự khác biệt rất nhiều. Chúng tôi tìm được đến 4 cặp đôi chọn lẫn nhau, có nghĩa là khi các bé học và chơi với nhau hàng ngày thì các bé đã tìm ra được đôi giống như là tôi thích bạn, bạn cũng thích tôi. Điều này cho thấy các con nhận tín hiệu rất tốt và đó là những câu chuyện rất vui mà khán giả sẽ cùng theo dõi với Đồ Rê Mí năm nay”- nhà báo Lại Bắc Hải Đăng nói.

Cho dù là một cuộc thi, nhưng với sự vô tư, hồn nhiên của tuổi thiếu nhi, các bé Đồ Rê Mí đã có những tình bạn rất chân thành. Chính điều này đã tạo cho Đồ Rê Mí một sức hút riêng và không hề giảm nhiệt trong mỗi mùa hè.

Dưới đây là video về tình bạn của thí sinh Đồ Rê Mí trong chương trình VTV kết nối:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước