Top 10 VNTM 2013 tận hưởng cuộc sống mới ở Nha Trang

CN, Ảnh: VNTM-Thứ bảy, ngày 16/11/2013 09:00 GMT+7

Cùng khám phá cuộc sống chung của top 10 Vietnam's Next Top Model 2013 tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Diamond Bay Resort (Nha Trang) trước khi họ bước vào thử thách cam go tiếp theo trong cuộc đua giành ngôi vị quán quân ở mùa giải thứ 4 này.

Ngay sau khi vừa đặt chân đến Diamond Bay Resort, top 10 đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của bộ 3 giám khảo siêu mẫu Thanh Hằng, chuyên gia trang điểm Nam Trung và NTK Đỗ Mạnh Cường. Có thể thấy, sự tiến bộ rõ rệt của các thí sinh trong những phần thi vừa qua đã làm cho các thành viên Ban giám khảo khá hài lòng và đánh giá cao sự cố gắng của top 10.

‘ Ban giám khảo chào đón top 10 tại Diamond Bay Resort Nha Trang

Sau cuộc gặp gỡ với Ban giám khảo và người đại diện của Diamond Bay Resort, top 10 bắt đầu khám phá những căn phòng sang trọng đẳng cấp 5 sao mà họ sẽ ở trong những ngày trải qua thử thách tại đây. Thích thú với cuộc sống chung tại Diamond Bay Resort, Chà Mi hào hứng: “Tôi rất thích biển Nha Trang. Khi đến đây, tôi không ngờ mình lại ở trong một căn phòng lộng lẫy đến thế. Tôi thấy mình giống như công chúa vậy!”.

Ngược lại với vẻ hứng khởi của Chà Mi, Quang Đại khá cảnh giác: “Tôi rất vui vì được đến Nha Trang để trải qua thử thách mới. Biển và không khí trong lành sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều cảm hứng trong nghệ thuật. Dù biển rất đẹp nhưng tôi phải dặn mình không được quá ham chơi và sẵn sàng đón những thử thách khó khăn phía trước”.

Những hình ảnh về cuộc sống chung sang trọng của top 10 Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ được chuyển đến khán giả trong tập 7 phát sóng 20h Chủ nhật (17/11) trên kênh VTV3. Mời các bạn cùng khám phá cuộc sống chung này qua chùm ảnh dưới đây:

‘ Các thí sinh khá hào hứng với cuộc sống mới tại Diamond Bay Resort

‘ Căn phòng sang trọng của các thí sinh tại Diamond Bay Resort Nha Trang

‘ Mỗi một phòng đều đầy đủ các tiện nghi cao cấp

‘ Trần Trung thư giãn sau quãng đường đến khu nghỉ dưỡng trước khi bước vào thử thách mới

‘ Mâu Thanh Thủy tỏ ra khá thích thú với cuộc sống mới tại đây

‘ Trần Trung và Tuấn Việt tận hưởng cuộc sống mới tại Diamond Bay Resort Nha Trang

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước