Top 5 Project Runway Vietnam 2014 hào hứng khám phá Hàn Quốc

CN-Thứ năm, ngày 26/06/2014 14:10 GMT+7

Top 5 Project Runway Vietnam 2014 - Minh Quân, Lý Giám Tiền, Hồng Lam, Minh Công, Thùy Nga - đã chính thức có cơ hội khám phá Thủ đô Seoul, Hàn Quốc sau khi vượt qua thử thách trong tập 7 của chương trình.

Ngay khi đặt chân đến với “xứ sở kim chi”, top 5 Project Runway Vietnam 2014 đã có cơ hội được tham quan một trong những tập đoàn thời trang lớn nhất Hàn Quốc – F&F. Tại đây, top 5 được chứng kiến không khí làm việc của một tập đoàn thời trang quy mô và tìm hiểu về quy trình làm việc chuyên nghiệp của họ.

Ngoài ra, top 5 còn có cơ hội tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với những vị lãnh đạo cấp cao của tập đoàn F&F. Việc này đã giúp cho họ có cái nhìn tổng quan về những nguyên nhân biến Hàn Quốc trở thành đất nước “sở hữu” nền thời trang mạnh nhất châu Á.

‘ Top 5 tại tập đoàn thời trang F&F

Phấn khích với chuyến tham quan, Thùy Nga hào hứng chia sẻ: “Mặc dù đã từng du học ở Hàn Quốc nhưng tôi cũng chưa bao giờ có cơ hội được đặt chân vào các tập đoàn thời trang lớn như vậy. Đây quả là một kỉ niệm tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn chị Lưu Nga và Ban giám khảo rất nhiều!”.

Ngoài việc tham quan tập đoàn F&F - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, top 5 Project Runway Vietnam 2014 cũng có dịp khám phá những thắng cảnh nổi tiếng nơi đây. Chuyến đi Hàn Quốc không những mang lại cho họ cơ hội tiếp xúc với một trong những nền thời trang mạnh nhất châu Á, mà còn giúp họ ý thức được bản thân cần phải làm những gì để giúp cho hoài bão thời trang của mình và đóng góp cho nền thời trang nước nhà nhà ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh trong chuyến du ngoạn Hàn Quốc của top 5 Project Runway Vietnam 2014:

‘ Chỉ còn một thử thách khó khăn duy nhất để xác định top 3 Project Runway Vietnam 2014 . Họ sẽ tiếp tục được đến với kinh đô thời trang thế giới - Paris và cùng nhau tranh tài trong đêm Chung kết.

Quý vị và các bạn hãy chú ý đón xem tập 8 Project Runway Vietnam 2014 phát sóng trên VTV3 vào 20h Chủ nhật (29/6)!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước