Transformer 4 tuyển diễn viên qua trò chơi truyền hình

Linh Chi (Theo Cndaily)-Chủ nhật, ngày 21/04/2013 13:00 GMT+7

 Hãng phim Paramount sẽ tiến hành tìm kiếm diễn viên Trung Quốc cho phần 4 của bộ phim Transformer, thông qua một cuộc thi truyền hình thực tế tại nước này.

‘ Hãng Paramount sẽ hợp tác với Trung Quốc để thực hiện Transformer 4

Sau ba phần ăn khách, nhằm tạo ra sự độc đáo và mới mẻ, hãng Paramount (Mĩ) đã quyết định hợp tác với các nhà làm phim Trung Quốc cùng bắt tay thực hiện Transformer phần 4. Cụ thể, hãng này đã kí kết với China Movie Channel và Jiaflix Enterprises một bản giao kèo mà theo đó, nhiệm vụ truyền thông và hỗ trợ phát hành của Transformers 4 tại Trung Quốc sẽ do hai công ty này đảm nhận, bên cạnh việc thầu một vài lĩnh vực khác liên quan đến bộ phim như duyệt một phần nội dung, lo hậu kì cũng như tuyển diễn viên Hoa ngữ.

Công việc tìm kiếm diễn viên Hoa ngữ sẽ được thực hiện thông qua một show truyền hình thực tế mang tên Transformers 4 Chinese Actor Talent Search (Cuộc thi tìm kiếm diễn viên cho Transformer 4). Để được tham gia chương trình, ứng viên phải đủ 18 tuổi. Ban tổ chức sẽ chọn ra 4 người thắng cuộc, trong đó, hai người đã từng đóng phim và hai người chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất.

Người thắng cuộc sẽ có cơ hội được làm việc cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Mỹ và Trung Quốc, phải đáp ứng yêu cầu của nhà sản xuất Trung Quốc là dùng khả năng diễn xuất của mình để quảng bá cho tính cách, con người và văn hóa Trung Hoa.

Trong những năm gần đây, khán giả Trung Quốc đặc biệt quan tâm đến những cuộc thi truyền hình liên quan đến tình yêu và đặc biệt là những cuộc thi có người nổi tiếng tham gia với tư cách người chơi hoặc huấn luyện viên. Bằng cách thông báo tuyển diễn viên một cách ồn ào thông qua một cuộc thi truyền hình, các nhà sản xuất của Transformer 4 đã thu hút được sự chú ý của dư luận Trung Quốc ngay từ khi chưa ra mắt.

Cuộc thi này dự kiến lên sóng tại Trung Quốc vào tháng 6/2013. Dàn giám khảo gồm có: Sid Ganis - cựu Giám đốc Học viện điện ảnh Mỹ; Lorenzo DiBonaventura - Chủ tịch của Jiaflix, Megan Colligan - Giám đốc phụ trách phân phối và tiếp thị của Paramount, Jia Qi - Phó Giám đốc của China Movie Channel… đủ thấy nhà sản xuất rất coi trọng việc tìm kiếm diễn viên Hoa ngữ.

Trước đây, phần 3 của Transformer - Dark of the Moon (2011) đoạt được doanh thu 165 triệu USD tại Trung Quốc, đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng các phim doanh thu cao nhất từ trước tới nay tại nước này, chỉ sau Avatar, Lost in Thailand và Journey to the West: Conquering the Demons.

Theo dự kiến, Transformers 4 sẽ công chiếu trên toàn thế giới và Trung Quốc vào 27/6/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước