Uyên Linh rạng ngời trên sân khấu Gặp gỡ VTV

VTV ONLINE-Thứ năm, ngày 05/12/2013 18:36 GMT+7

Với vẻ ngoài ngày càng xinh xắn và dễ thương, quán quân Vietnam Idol mùa thứ 3 đã khoe vẻ rạng ngời của mình trên sân khấu Gặp gỡ VTV - chương trình đặc biệt của Đài THVN.

Với những đóng góp trong năm 2013, Uyên Linh đã là một trong những giọng ca được lựa chọn xuất hiện trong Gặp gỡ VTV - một chương trình đặc biệt do VTV thực hiện. Và tất nhiên, đến với chương trình, bên cạnh phần trò chuyện và giao lưu, Uyên Linh còn gửi tặng khán giả những ca khúc gắn với tên tuổi cô, trong đó có bản hit Cám ơn tình yêu.

Ngoài Cám ơn tình yêu, khán giả còn được thưởng thức giọng ca của Uyên Linh qua những ca khúc nhạc xưa. Trong một chia sẻ trên sân khấu của chương trình, quán quân mùa thứ 3 của Vietnam Idol cho rằng những ca sĩ trẻ không cần cố gắng làm mới những ca khúc nhạc xưa mà chỉ cần hát hết mình, thể hiện hết cái hay của ca khúc.

“Những ca sĩ trẻ thuộc thế hệ sau này là những người trẻ, khi thể hiện những ca khúc nhạc xưa thì tự họ cũng đã mang đến sức sống mới, tinh thần mới cho ca khúc rồi. Những ca sĩ trẻ chỉ cần cố gắng thể hiện sao cho hay nhất, lột tả hết được cái hay của ca khúc. Đó là điều quan trọng nhất” - Uyên Linh nói.

Dưới đây là một số hình ảnh Uyên Linh trong buổi ghi hình Gặp gỡ VTV. Hãy thường xuyên cập nhật VTV.vn để biết thời gian bạn sẽ được thưởng thức chương trình đặc biệt này!

‘ Uyên Linh trình bày Cảm ơn tình yêu trên sân khấu Gặp gỡ VTV


‘ Dịu dàng trong một ca khúc nhạc xưa Tình em bên cạnh nam ca sĩ Vũ Thắng Lợi

‘ Cô đã có phần trò chuyện ngắn với nhà báo Diễm Quỳnh



TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước