Uyên Linh tiết lộ về những hình xăm

ML-Thứ hai, ngày 25/11/2013 21:00 GMT+7

 Uyên Linh từng chia sẻ, cô chọn các hình xăm để đánh dấu một điều gì đó trong cuộc sống hay thể hiện những gì mình mong chờ.

Mỗi hình xăm với Uyên Linh đều có những ý nghĩa, câu chuyện riêng. Hình xăm chiếc lông vũ kèm ký tự "L" thể hiện mong muốn tâm hồn tự do phóng khoáng, "bay lên" với niềm đam mê của mình.

Hình hoa đào ở tay được xem là hình xăm ấn tượng và đẹp nhất của Uyên Linh. Tuy nhiên thực tế đó chỉ là "giải pháp tình thế" để Uyên Linh che vết sẹo dài. Với hình xăm này cô ca sĩ trẻ tự nhủ "trên vùng đất xấu, hoa vẫn có thể nở".

Và hình xăm cuối cùng là một dòng chữ "Bình yên" bằng tiếng Do Thái được Uyên Linh gửi gắm mong muốn đứng vững trước mọi nỗi đau.

‘ Những hình xăm của Uyên Linh

Những hình xăm và không ít thay đổi trên gương mặt của Uyên Linh đã làm dấy lên tin đồn thần tượng âm nhạc đang bước vào cuộc “đại tu” nhan sắc. Trước nghi án dáo kéo Uyên Linh rất bình thản và cho biết: “Tôi không lên tiếng vì thanh minh chắc gì đã ai tin? (cười). Tôi chỉ thắc mắc, một người trông "dễ coi" hơn theo thời gian mà dấy nên nhiều nghi ngờ thế sao? Nhất là các ca sĩ nữ, có chị em nào xấu hơn lúc mới vào nghề không nhỉ?”

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước