Các trường Ngoài công lập ủng hộ “Giải pháp tuyển sinh” PRWeb-Netlink

PV-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 11:55 GMT+7

Chiến dịch truyền thông “Giải pháp tuyển sinh cho các trường CĐ - ĐH Ngoài công lập 2014” của PRWeb – Netlink vừa công bố đã nhận được sự ủng hộ của các nhà giáo dục, các trường Ngoài công lập.

Hiện, trường ĐH Nguyễn Trãi và ĐH Đông Đô đã tiếp cận những giải pháp tuyển sinh này của PRWeb – Netlink và bày tỏ quan điểm ủng hộ, tán thành, đánh giá cao những giải pháp tuyển sinh 2014 mà PRWeb – Netlink đưa ra.

Thạc sĩ Lê Ngọc Giao, phó trưởng khoa Quốc tế, trường Đại học Nguyễn Trãi cho rằng: Với “Giải pháp tuyển sinh cho các trường CĐ - ĐH Ngoài công lập 2014” của PRWeb, tôi tin rằng, đây là một chiến lược rất thực tế, có điểm sáng, bắt kịp với xu hướng marketing làn sóng mới hiệu quả như hiện nay. Tôi tin rằng chiến lược này sẽ cải thiện đáng kể tình trạng tuyển sinh ngoài công lập khó khăn hay nói cách khác, chiến lược sẽ là tiền đề, một bước ngoặt mới tươi sáng cho các trường CĐ – ĐH Ngoài công lập”.

Đại diện trường Đại học Đông Đô cũng bày tỏ sự ủng hộ của mình và tin tưởng vào hiệu quả mà giải pháp này mang lại: “Với những ưu điểm vượt trội, giải pháp truyền thông của PRWeb – Netlink sẽ góp phần nâng tầm ảnh hưởng của nhà trường trong lĩnh vực giáo dục nói chung và với đối tượng mục tiêu nói riêng, giúp nhà trường tuyển đủ số chỉ tiêu tuyển sinh của năm, thu hút sinh viên đang theo học các lĩnh vực khác quan tậm tới trường”.

Theo Thạc sĩ Lê Ngọc Giao thì : “Một thực tế là rất nhiều trường CĐ – ĐH Ngoài công lập có cơ sở vật chất tốt, chương trình đào tạo tiên tiến, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm… nhưng phụ huynh, học sinh lại chẳng mấy biết đến. Tôi nghĩ rằng, đây thực sự là một điều rất đáng tiếc cho các trường ĐH Ngoài công lập”.

Thạc sĩ Lê Ngọc Giao

“Giải pháp tuyển sinh 2014” của PRWeb – Netlink được cho là cầu nối thân thiện giữa Nhà trường (đơn vị tuyển sinh và đào tạo), Doanh nghiệp (đơn vị tuyển dụng đầu ra), gia đình và thí sinh (người lựa chọn và quyết định tương lai) nhằm truyền tải những thông tin hữu ích, tư vấn về định hướng và cơ hội nghề nghiệp, cơ hội du học, các chính sách ưu đãi… khi tham gia học tập tại Nhà trường.

Cụ thể, giải pháp là một chuỗi các chiến dịch truyền thông tương tác có sự kết hợp sức mạnh của các hình thức truyền thông hiệu quả như: Báo điện tử, mạng xã hội facebook, mạng tìm kiếm google, những hình thức này rất phù hợp với nhu cầu tìm kiếm thông tin của các thí sinh và gia đình về các trường trước kỳ thi hàng năm.

Lợi ích mà giải pháp này mang đến là, lấy uy tín của cơ quan báo chí là nơi phát ngôn các thông tin về nhà trường, lan tỏa thông tin đúng đối tượng từ mạng xã hội, giúp phụ huynh và học sinh dễ tìm kiếm thông tin về trường qua google, xây dựng kho dữ liệu về thông tin của trường trên internet.

Ông Nguyễn Trung Thành - Giám đốc PRWeb - Netlink chia sẻ : “Điểm khác biệt của giải pháp truyền thông này là, giải pháp này tập trung vào các hình thức truyền thông tương tác, tạo cầu nối giữa gia đình, phụ huynh, thí sinh với nhà trường và doanh nghiệp tuyển dụng tương lai. Đây cũng là cơ hội để các bạn thí sinh tìm hiểu và trao đổi chi tiết về các thông tin liên quan tuyển sinh, đào tạo, việc làm, bằng cấp và cơ hội nghề nghiệp sau này”.

Ông Nguyễn Trung Thành - Giám đốc PRWeb - Netlink

Download thông cáo báo chí "Giải pháp tăng hiệu quả tuyển sinh 2014" TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ

+ Hỗ trợ và tư vấn về giải pháp: 0917 29 17 19 (Mr Thành)

+ Hỗ trợ thông tin báo chí: 0914 649 086 (Ms Hải Yến)

Địa chỉ liên hệ

Tầng 4, tòa nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

Email:canbiet@doisongphapluat.com | web: www.prweb.vn | www.netlink.vn

Hải Hà/PRWeb/ĐSPL

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước