Đại diện tuyển sinh Queenland QUT gặp gỡ sinh viên tại Hà Nội

Huyền Nguyễn/ĐSPL-Thứ ba, ngày 11/03/2014 06:37 GMT+7

Ms Kitiwan - Đại diện tuyển sinh trường Đại học công nghệ Queenland (Úc) sẽ đến văn phòng Sunrise gặp gỡ các sinh viên Hà Nội lúc 10 – 11h30 ngày 15/3/2014.

Trường Đại học công nghệ Queenland (QUT) là một trong số ít trường nhận được cùng lúc 3 danh hiệu tiêu chuẩn quốc tế về đào tạo quản trị và kinh tế là AACSB, EQUIS, & the Association of MBAs, xếp hạng 5*, được đánh giá rất cao về tỷ lệ sinh viên có công việc ngay khi tốt nghiệp, hiện ĐH Công nghệ Queensland (QUT) là một trong những trường ĐH danh tiếng của Úc.

Trường có cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại với hệ thống thư viện lớn gồm thư viện điện tử, phòng máy tính chung và riêng cho từng từng khoa phục vụ 24/24, 7 ngày/ tuần. Trường luôn chú trọng vào chất lượng và những ứng dụng đổi mới nên cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho sinh viên quốc tế. Hiện QUT đang có 650 chương trình đại học và sau đại học với hơn 2.500 môn học. Trong đó, trường được xếp hạng đứng thứ 67 trên thế giới về đào tạo các ngành Công nghệ. Các khoa chính của trường hiện nay gồm: Built Environment and Engineering, Business, Creative Industries, Education, Health, Humanities and Human Services, Information Technology, Law and Science.

Nằm tại thành phố Brisbane, hiện QUT là “lò” đào tạo của hơn 40.000 sinh viên đang theo học, trong đó có hơn 6.800 sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia trên thế giới. Với khẩu hiệu “A University of the REAL World”, bên cạnh việc chú trọng trong việc truyền đạt kiến thức trên lớp, QUT còn liên kết chặt chẽ với những đối tác công nghiệp quan trọng để đào tạo một đội ngũ sinh viên có cả kinh nghiệm ứng dụng thực tế. Với cách thức đào tạo cân bằng giữa lý thuyết với thực hành, QUT thành công trong việc trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng cơ bản cùng những kinh nghiệm thực tiễn nhất về ngành học.

‘ Vào lúc 10 – 11h30 ngày 15/3 tới, Ms Kitiwan - Đại diện tuyển sinh trường Đại học công nghệ Queenland (Úc) sẽ đến văn phòng Sunrise gặp gỡ các sinh viên Hà Nội.

Đến gặp gỡ đại diện trường QUT, sinh viên có cơ hội nhận học bổng đại học, thạc sĩ 2014. Chương trình học bổng Triple Crown sẽ giảm 25% học phí cho học kỳ đầu tiên ( ½ năm đầu) cho toàn bộ sinh viên Việt Nam có học lực khá trở lên tham gia vào chương trình đại học & thạc sĩ chuyên ngành: Business, Science and Engineering, Creative Industries được áp dụng cho năm 2014. Trong quá trình học luôn luôn phải duy trì điểm GPA 5.75/7 theo thang điểm của trường QUT để tiếp tục nhận được học bổng trong các kỳ tiếp theo. Giảm AUD 2.000$ cho sinh viên theo học khóa học thạc sĩ giáo dục (Master of Education).

Để có thêm thông tin về QUT, các bạn có thể tìm hiểu trực tiếp trên website của trường: http://www.qut.edu.au/. Ngoài ra, từ 10.00 – 11h30 sáng thứ 7 ngày 15/3/2014, đại diện tuyển sinh trường QUT, Ms Kitiwan, sẽ đến văn phòng SUNRISE (Số 86 Cửa Bắc, Ba Đình) để trả lời mọi thắc mắc của sinh viên về trường. Các bạn ở xa có thể liên hệ sdt: 04.37224878

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước