Đây là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân lớn yêu thích và gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood.
Khách hàng tại quán cà phê Ông Bầu (Ảnh: báo Pháp luâtj TP.HCM)
Lý giải việc chọn cái tên "Ông Bầu", bầu Đức chia sẻ với truyền thông rằng: Nếu lấy tên là "cà phê ông Đức" e rằng không ai biết nên quyết định chọn thương hiệu "cà phê Ông Bầu" - cà phê sạch cũng như phong cách bóng đá sạch mà tôi theo đuổi. Có lẽ, đây là một quyết định khá khôn ngoan, bằng chừng là sự ủng hộ của người tiêu dùng không chỉ trên mạng mà đã có rất nhiều người ghé cửa hàng.
Giai đoạn ra mắt cũng được ví như hiệp một của một trận bóng đá. Cà phê Ông Bầu đã có yếu tố "wow-factor" để gây chú ý và ghi điểm trong lòng người tiêu dùng ở thời điểm bắt đầu. Giới kinh doanh đánh giá, với khẩu hiệu "cà phê sạch cũng như bóng đá sạch" việc ra mắt sản phẩm này trên thị trường gây cảm hứng thú vị và "đầy tin cậy". Vậy còn hiệp hai?
Với bàn thắng ở hiệp 1, nhiều người cũng sẽ quan tâm cà phê Ông Bầu sẽ "thi đấu" như thế nào trên thị trường cà phê Việt vốn chẳng dễ chơi. Hình ảnh cá nhân của các ông bầu sẽ cần được thể hiện một cách thông minh và hiệu quả nhất không chỉ trong 45 phút, trong 90 phút, một mùa bóng mà phải là rất nhiều mùa bóng. Khách hàng đến vì thương hiệu cá nhân nhưng hãy giữ họ lại bằng thương hiệu doanh nghiệp…
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!