Sự kiện năm nay quy tụ 50 gian hàng Việt Nam, trưng bày các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, du lịch, với tổng diện tích trưng bày lên tới 1.000 m2. Trong đó nổi bật là những mặt hàng có tiềm năng xuất khẩu lượng lớn như cà phê, trái cây chế biến sẵn, mì gói… cho tới các mặt hàng mang đậm bản sắc Việt như miến dong, nấm kim chi hay đồ thủ công mỹ nghệ.
Đây là năm thứ 3 sự kiện này được tổ chức và điểm mới đáng chú ý của năm nay chính là du lịch, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp du lịch lữ hành, hãng hàng không nổi tiếng.
Sự kiện tuần hàng sẽ kéo dài trong 5 ngày, từ 22/8 đến 26/8, dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm và thưởng thức hàng hóa và dịch vụ Việt Nam.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!