Sản phẩm của Công ty Milton Invest tại thị trường Nga.
Tham gia Việt Nam Expo 2015 đang diễn ra tại LB Nga, Công ty sản xuất và xuất khẩu sản phẩm đặc sản quế và hồi của Việt Nam Vina Semex bắt đầu có định hướng đưa hàng vào thị trường Nga.
Công ty may mặc Gustanogano - một công ty do người Nga và Việt cùng làm chủ - đã thuê một đội ngũ thiết kế người Nga, sản phẩm do họ thiết kế nắm bắt được thị hiếu của người Nga nên rất được khách du lịch Nga sang Việt Nam ưa chuộng. Quyết định xâm nhập thị trường Nga lần này, Gustanogano không sợ cạnh tranh, dù là với thương hiệu sản phẩm hoàn toàn mới tại thị trường này. Với việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, chính sách giá cạnh tranh và đảm bảo đơn hàng, công ty tin tưởng sẽ thành công.
Những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thành công của người Việt ở Nga luôn xem việc xây dựng thương hiệu là bước đầu quan trọng nhất. Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người Nga, xác định đúng thị phần cho sản phẩm của mình - đó là yếu tố thứ hai mà các doanh nghiệp Việt Nam cần chú ý để có thể thành công ở thị trường Nga.
Các doanh nghiệp Việt Nam tại LB Nga cũng chia sẻ, để thành công tại thị trường Nga với những sản phẩm mang tính cạnh tranh như thực phẩm, quần áo, giày dép, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải làm việc qua hệ thống các nhà phân phối và bán lẻ Nga và phải có chính sách phù hợp để họ trở thành cầu nối cho trong việc đưa hàng hóa vào Nga.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!