Đây là lần thứ hai, danh sách này được đưa ra.
Tổng giá trị thương hiệu đã tăng 20% so với danh sách năm ngoái, Vinamilk tiếp tục đứng đầu, với giá trị thương hiệu tương đương hơn 1,7 tỷ USD. Theo ngay sau đó là Viettel và Vingroup.
Xét theo cơ cấu nhóm ngành, nhóm doanh nghiệp hàng tiêu dùng chiếm số lượng áp đảo, xếp sau là nhóm tài chính – ngân hàng. So với năm ngoái, danh sách năm nay có thêm các gương mặt mới như Đường Quảng Ngãi, Petrolimex, Saigon Tourist, Lộc Trời. Danh sách này không bao gồm giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp Nhà nước.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!