Tăng cao nhất và cũng là nhóm hàng duy nhất tăng trên 1% là hàng ăn và dịch vụ ăn uống, với mức tăng 1,06% do hai yếu tố gồm thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng.
Nhóm đồ uống và thuốc lá tăng 0,49%; may mặc, mũ nón và giày dép tăng 0,19%; thuốc và dịch vụ y tế tăng 0,04%; văn hóa, giải trí và du lịch tăng 0,52%; hàng hóa và dịch vụ khác tăng 0,3%. Riêng nhóm giáo dục và bưu chính viễn thông không tăng.
Trong khi đó, chỉ số giá vàng tăng 2,64% so với tháng trước và bằng 77,05% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số giá USD bằng 99,99% so với tháng trước và tăng 1,19% so với cùng kỳ.