Xếp hạng đầu tiên là Paris. Thành phố này đã thu hút 50 thương hiệu mới và là thị trường bán lẻ toàn cầu phổ biến nhất trong năm 2013. Đứng thứ 2 là Tokyo của Nhật Bản với 48 thương hiệu mới, gấp đôi số lượng của năm 2012. Sau đó lần lượt là Hong Kong, Abu Dhabi và Berlin lọt vào top 5.
Hiện các thương hiệu đang tập trung vào các thị trường mà lĩnh vực bán lẻ vốn đã phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, chỉ có Hà Nội là thành phố duy nhất mà thị trường bán lẻ chưa phát triển đến đỉnh điểm. CBRE cho rằng, một thành phố có lĩnh vực bán lẻ phát triển là thành phố đã thu hút trên 25%, hoặc hơn trong tổng số 334 hãng bán lẻ mà Tập đoàn theo dõi.
Nhìn chung, các thương hiệu đang tập trung vào các thị trường mà lĩnh vực bán lẻ vốn đã phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, chỉ có Hà Nội là thành phố duy nhất mà thị trường bán lẻ chưa phát triển đến đỉnh điểm.