Theo khảo sát của Viện Chính sách và chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn, nếu như cách đây khoảng 10 năm chỉ có từ 2-3% người dân Hà Nội biết đến thương hiệu gạo Thái Lan thì giờ đây, đã có 18-19% người dân cho biết đã tiêu dùng gạo Thái Lan.
Không chỉ gạo Thái Lan, rất nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đến từ các nước ASEAN đang ngày một thâm nhập sâu vào thị trường trong nước, cạnh tranh trực tiếp với hàng nội. Cạnh tranh như thế nào để không đánh mất cơ hội trên sân nhà đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!