Lộ diện những ông chủ bất hảo ở các trung tâm cai nghiện Mỹ

Trần Hà-Thứ tư, ngày 07/08/2013 11:00 GMT+7

Một loạt phóng sự điều tra đặc biệt phanh phui tình trạng gian lận bảo hiểm y tế tại Mỹ mà cụ thể là tình trạng gian lận tại trung tâm cai nghiện California, Mỹ.

Trong phần 1, những sai phạm tại các trung tâm đó đã bắt đầu lộ diện, với những chữ ký giả được thuê với giá 5 USD, để rồi vị giám đốc của trung tâm đó đút túi gấp 5-10 lần. Nhưng đó không phải là trường hợp đặc biệt, nhiều giám đốc tại nhiều trung tâm cai nghiện ở California đã có những dấu hiệu khả nghi tương tự.

Trước khi cùng tìm hiểu những mánh khóe gian lận của các trung tâm đó, chúng ta hãy cùng xem chân dung của các trung tâm cai nghiện. Những trung tâm mà sinh ra để phục vụ cho một chương trình nhân đạo chăm sóc y tế cộng đồng lớn nhất của Mỹ. Họ là ai? Phần 2 loạt điều tra của phóng viên Drew Griffin và những cộng sự của ông thuộc kênh truyền hình CNN.

Nhiều triệu USD cho các dịch vụ của chương trình hỗ trợ y tế nhân đạo của Mỹ đã bị đánh cắp, chúng vuột khỏi những người thực sự đang thực sự cần nó, rơi vào túi những ông chủ của các trung tâm cai nghiện. Thủ đoạn móc túi trắng trợn của những trung tâm đó thế nào, câu chuyện sẽ được tiếp tục trong phần 3 của chương trình. Mời quý vị chú ý đón xem.

Mời quý khán giả cùng theo dõi video dưới đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước