Nhằm tạo diễn đàn thảo luận hàng năm về các chủ đề quan trọng liên quan đến kinh doanh quốc tế ở Việt Nam, Đại học RMIT Việt Nam đã tổ chức hội thảo "Môi trường kinh doanh quốc tế tại Việt Nam: cơ hội, thử thách và làm sao để vượt lên" tại Hà Nội.
Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành, doanh nghiệp trong nước, quốc tế và sinh viên để chia sẻ quan điểm khác nhau về kinh doanh quốc tế tại Việt Nam. Theo các chuyên gia tham dự hội thảo, hiện Việt Nam đã thiết lập quan hệ thương mại với gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, được xem là khá cởi mở trong giao thương và là nước có nền kinh tế hướng đến xuất khẩu mạnh mẽ nhất ASEAN.
Tại RMIT, ngành Kinh doanh quốc tế đã và đang chú trọng phát triển kỹ năng quản lý qua các tình huống thực tế và phân tích các xu hướng kinh doanh trên thế giới. Sinh viên còn được tìm hiểu về luật quốc tế, marketing toàn cầu, khởi nghiệp và kinh tế vĩ mô bên cạnh việc tích lũy nền tảng kiến thức vững chắc về kinh tế, tài chính và quản trị.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!