Phát triển tem xác thực hàng hóa SMS

Thúy Hằng-Thứ năm, ngày 31/10/2013 22:53 GMT+7

 Chiều 31/10, tại Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dịch vụ xác thực nguồn gốc hàng hóa tức thời qua mạng viễn thông “tem xác thực hàng hóa SMS”.

Bằng giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trên điện thoại, người tiêu dùng chỉ phải mất 1.000 đồng, ngay lập tức sẽ biết được sản phẩm mình cần mua là thật hay giả, bằng cách nhắn tin: SP _dấu cách_mã số vừa được cào trên tem chống hàng giả rồi gửi về tổng đài 1127, tổng đài tự động trả lời: Quý khách đang sử dụng sản phẩm A đúng của công ty B sản xuất hoặc phân phối, đó là hàng thật. Còn nếu tổng đài thông báo: hàng này không tồn tại, thì đó là hàng giả.

Điều đáng nói, nhờ Internet toàn cầu mà tem xác thực hàng hóa SMS đều được sử dụng với các loại hàng hóa Việt Nam xuất khẩu khắp nơi trên thế giới. Với tiêu chí, giải pháp an toàn tuyệt đối nhưng đơn giản, dễ sử dụng đối với mọi cá nhân, tổ chức, giải pháp này đã nâng cao giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và tạo lòng tin nhiều hơn đối với người tiêu dùng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước