Phiên chợ hàng Việt về nông thôn Sóc Trăng

Đình Hiếu-Thứ hai, ngày 17/03/2014 17:43 GMT+7

Sáng 17/3, Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại Sóc Trăng đã được tổ chức trên huyện Cù Lao Dung. Gần 40 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tham gia phiên chợ.

Đây là chương trình do Trung tâm BSA phối hợp với các địa phương cùng tổ chức đến nay đã kéo dài được 4 năm, nhằm mở rộng, củng cố thị trường và phát triển thương hiệu hàng Việt tại vùng nông thôn. Qua đó, chương trình sẽ xây dựng và phát triển mạng lưới phân phối hàng Việt đạt hiệu quả cao nhất.

‘ Đưa hàng Việt về nông thôn. Ảnh: VGP

Theo đánh giá của Trung tâm BSA, huyện Cù Lao Dung là thị trường đầy tiềm năng. Vấn đề quan trọng là làm sao doanh nghiệp xây dựng được chiến lược phát triển hệ thống phân phối mạnh, đảm bảo cung cấp đầy đủ, nhanh chóng các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, theo nhu cầu của người dân nông thôn. Phiên chợ lần này sẽ giới thiệu, bày bán các mặt hàng đồ điện và đồ nhựa gia dụng, thực phẩm, quần áo may sẵn, dược phẩm, hóa mỹ phẩm…

Đây là các mặt hàng Việt Nam chính hãng, được bình chọn là hàng chất lượng cao. Ngoài hoạt động bán hàng, phiên chợ còn tổ chức các hoạt động tư vấn cho tiểu thương và người tiêu dùng.

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng sẽ kéo dài trong ba ngày. Sau đó, sẽ tiếp tục được tổ chức tại huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang vào ngày 21/3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước