Ảnh minh họa.
Chương trình này nằm trong khuôn khổ Đề án "Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014 - 2020".
Chương trình được tổ chức với mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, phổ biến sâu rộng đến mọi đối tượng để người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, góp phần xây dựng thương hiệu và nhận diện hàng Việt.
Chương trình hướng tới mục tiêu vào năm 2015, tăng thị phần hàng Việt Nam qua các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, vùng khó khăn lên 70%. Đến năm 2020, tất cả các tỉnh và thành phố đều tổ chức dịch vụ hỗ trợ kết nối cung cầu, cơ bản hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu và cập nhật mạng lưới phân phối hàng Việt.
Các hoạt động triển khai trong khuôn khổ chương trình sẽ được thực hiện đồng thời trên 3 thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM từ ngày 3/7 - 3/10.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.