Việt Nam - Palestine ký kết Hiệp định về thuế

Linh Khánh-Thứ tư, ngày 06/11/2013 23:03 GMT+7

 Lễ ký kết Hiệp định tránh đánh thuế hai lần giữa Bộ Tài chính Việt Nam và Bộ Kinh tế Quốc gia Palestine đã diễn ra sáng 6/11 tại Hà Nội. Đây cũng là một trong các hoạt động kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Hiệp định tránh đánh thuế 2 lần được ký kết sẽ là cơ sở pháp lý vững chắc để Việt Nam và Palestine mở rộng thêm các hoạt động kinh doanh và đầu tư. Ngoài ra, Hiệp định còn tạo khuôn khổ pháp lý cho việc hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau giữa các cơ quan thuế Việt Nam với cơ quan thuế Palestine trong công tác quản lý thuế quốc tế nhằm ngăn ngừa trốn lậu thuế đánh vào thu nhập và tài sản.

Đánh giá về ý nghĩa của việc ký kết Hiệp định này, ông Saadi M.H. Salama, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhà nước Palestine tại Việt Nam cho rằng, Hiệp định tránh đánh thuế hai lần giữa Chính phủ hai nước sẽ tạo ra môi trường pháp lý ổn định và cần thiết cho sự hợp tác về kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và Palestine, thể hiện mối quan hệ hợp tác song phương, phát triển toàn diện giữa hai nước và mối quan hệ này đã đi vào thực chất hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước