Học cách quàng khăn quyến rũ như sao thế giới

-Thứ ba, ngày 14/01/2014 06:21 GMT+7

Những chiếc khăn giúp giữ ấm cơ thể và cũng là phụ kiện làm đẹp. Bởi vậy nó là món đồ mà cả các sao thế giới cũng rất ưa chuộng, nhất là khi mùa đông về. Hãy cùng Làm đẹp học cách lựa chọn màu sắc, họa tiết và cách quàng chúng sao cho đẹp nhé!

Cô nàng diễn viên Lauren Conrada trong bộ phim truyền hình ăn khách The Hill không chỉ được yêu quý bởi tài năng diễn xuất mà còn vì cô luôn tạo được phong cách ăn mặc rất có gu. Cô cũng là người rất yêu thời trang và đã có những bộ sưu tập do chính tay cô thiết kế. Bởi vậy không có gì là bất ngờ khi Lauren luôn xuất hiện trong những trang phục ưa nhìn. Chiếc khăn dài màu xám đơn giản được cô kết hợp với chiếc áo len trắng nhưng vẫn rất đẹp.

‘ Kiểu dáng tham khảo

Nữ diễn viên nổi tiếng Lea Michel trong bộ phim truyền hình Glee của Fox tạo cho mình một phong cách đơn giản nhưng vẫn cá tính với áo choàng kaki và chiếc khăn ống bằng len. Có lẽ chiếc khăn ống tạo ra cơn sốt những năm gần đây không chỉ bởi tính tiện dụng mà còn bởi vẻ đẹp rất riêng.


‘ Kiểu dáng tham khảo

Diễn viên, vũ công người Mỹ Keri Russell lựa chọn cho mình chiếc khăn vuông họa tiết kẻ ô đơn gian nhưng cũng rất ấn tượng đi kèm với trang phục dạo phố cùng con gái.

‘ Kiểu dáng và họa tiết in tham khảo

Thiên thần Victoria Miranda Kerr luôn khiến mọi người phải trầm trồ với những bộ đồ dạo phố. Với chiếc khăn đen đơn giản cô vẫn rất quý phái và sang trọng

‘ Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần, nhưng nữ diễn viên người Anh, Rachel Weisz vẫn khiến người đối diện phải ghen tị bởi vẻ quyến rũ. Có lẽ một phần nhờ cô luôn biết cách kết hợp trang phục mỗi lần xuống phố. Với chiếc áo khoác oversize, cô chỉ quàng thêm một chiếc khăn lụa dài là đủ tạo nên một sự khác biệt.

‘ Người đẹp lưỡng tính Amber Heard trông thật nữ tính trong chiếc khăn dày ấp áp có họa tiết kẻ cá tính. Cô nàng đã khéo léo phối hợp màu sắc rất "ăn" với trang phục đi cùng.

‘ Chỉ với một chiếc khăn dài màu xám kết hợp với chiếc áo khoác da đen cô nàng Hilary Duff trông thật ấn tượng. Cô đã khéo léo tạo nút thắt cá tính cho chiếc khăn để tránh sự đơn điệu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước