Học lỏm cách phối đồ của nữ diễn viên phim Báo thù

Nhân Mã-Thứ năm, ngày 10/10/2013 07:15 GMT+7

 Nữ diễn viên gốc Anh, Ashley Madekwe, được biết đến bởi diễn xuất ấn tượng trong loạt phim  ăn khách “Báo thù”, phát sóng trên kênh VTV3 (trong vai Ashley Davenport), cô cũng được đánh giá là người có gu ăn mặc tại Hollywood. Từ những lựa chọn của Ashley Madekwe có thể sẽ mang lại cho bạn một phong cách mới trong những ngày thu.

Áo Demi

Áo sơ mi bò và chân váy da là công thức chuẩn mực của một cô nàng có phong cách trẻ trung, hiện đại. Ashley đã khéo léo lựa chọn những phụ kiện tạo thêm điểm nhân cho bộ trang phục của mình như: boots cổ ngắn, và túi khoác vai cỡ nhỏ.

Đơn giản với màu mint

Chỉ với áo phông trắng, quần jean bạc hà đơn giản nhưng Ashley tạo điểm nhấn bằng chiếc đồng hồ màu vàng Michael Kors và chiếc ví cầm tay nhỏ gọn khiến cô vẫn toát lên vẻ nữ tính và đáng yêu.

Áo phông kẻ ngang

Xu hướng kẻ ngang từ mùa hè vẫn tiếp tục hiện diện trong các mẫu thời trang thu đông năm nay. Ashley đã lựa chọn cách mix đơn giản: áo phông kẻ ngang dài tay với quần jean rách cộng thêm đôi sandal chiến binh tạo ra sự thoải mái nhưng vẫn vô cùng phong cách.

Blazer màu đậm

Mặc dù lựa chọn cả “cây” đỏ, nhưng Ashley không khiến người đối diện bị “chói” bởi cô đã phối hợp rất khéo với chiếc áo sơ mi trắng và đôi sandal đen tạo nên vẻ thanh lịch, quyến rũ.

Thời thượng với họa tiết da thú

Mùa thu đông năm nay, họa tiết da thú tiếp tục được các tín đồ thời trang khắp thế giới ưa chuộng. Ashley lựa chọn một chiếc quần baggy họa tiết da báo và chiếc áo đuôi cá, điểm xuyết đôi giày mũi nhọn giúp cô tạo nên phong cách vừa thời thượng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước