Lạ lẫm với quần âu

Nhân Mã-Thứ ba, ngày 12/11/2013 14:33 GMT+7

 Đừng vội gấp những chiếc quần âu của mùa hè vào góc tủ, bởi chúng vẫn còn hữu ích cho bạn trong thời tiết se lạnh này. Với  gợi ý của Làm đẹp, style mà chiếc quần âu mang lại sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ.

Với cadigan

Bạn hoàn toàn có thể giữ nguyên “set” đồ từ mùa hè: quần âu, áo sơ mi trong những ngày se lạnh và chỉ cần khoác thêm chiếc áo len cadigan để giữ ấm. Với cách kết hợp này bạn sẽ vẫn giữ được nét thanh lịch nơi công sở, vừa giúp bạn không phải mất thời gian chọn đồ trước khi đi làm.

Với Blazer

Bạn hãy bỏ ngay tư tưởng “mặc quần âu với blazer bị già”. Hãy trẻ hóa bằng việc mặc một chiếc quần baggy có chiều dài đến mắt cá, ôm sát với blazer khiến bạn trẻ trung bất ngờ. Để tạo ra phong cách năng động, bạn hãy lựa chọn giày bệt phong cách tom boy hoặc giày mũi nhọn.

Với áo khoác da

Thường thì áo khoác da được phối hợp với quần jean mang lại phong cách bụi bặm. Nhưng đừng ngại ngần khi thử mặc chúng với quần âu nhé. Sự mới lạ với kiểu mix này sẽ giúp bạn thích thú.

‘ Với áo khoác dạ



Thêm một lựa chọn để chiếc quần âu trở nên đa dụng hơn đó là phối với áo dạ. Hãy lựa chọn những chiếc áo dạ dáng vest để mang đến vẻ lịch thiệp cho bạn. Những đôi boot cổ thấp sẽ là lựa chọn thích hợp cho bộ trang phục này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước