Lựa chọn mẫu tóc cho mùa hè 2014

Nhân Mã-Thứ tư, ngày 05/03/2014 05:00 GMT+7

Để lựa chọn mái tóc phù hợp với khuôn mặt luôn là "trăn trở" của nhiều cô nàng. Hãy tham khảo những mẫu tóc xu hướng trong mùa xuân hè 2014 để tìm ra kiểu tóc phù hợp với chính mình nhé!

- Tóc tết: Xu hướng tóc tết kiểu "nữ thần" của mùa năm ngoái vẫn chưa hề giảm nhiệt, trong năm 2014. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ tiếp tục khiến phái nữ mê mẩn bởi vẻ đẹp vừa kiêu sa vừa hoang dã của nó.

- Tóc ngắn: Một trong những xu hướng tóc nổi bật của mùa xuân hè 2014 có lẽ là mái tóc ngắn. Cá tính và năng động là những ưu điểm mà mái tóc này mang lại. Tuy nhiên, kiểu tóc này thực sự kén khuôn mặt và không phải bất cứ ai cũng có thể "áp dụng" cho mình. Bởi vậy, dù đây là kiểu tóc "hot trend" nhưng bạn hãy cân nhắc kĩ khi "xuống tóc"

‘ - Tóc xoăn: Người ta vẫn gọi mãi tóc xoăn bồng bềnh mang lại cho phái đẹp sự cuốn hút lạ kì. Bởi vậy, chẳng bao giờ chúng lỗi mốt. Tuy nhiên với thời tiết mùa hè nóng nếu bạn lựa chọn mái tóc xoăn sẽ khiến bạn gặp bất tiện trong những hoạt động ngoài trời.

- Tóc ngôi giữa: Sự đơn giản mà mái tóc chẻ ngôi giữa mang lại cũng giúp phái đẹp trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông. Nhưng đây cũng là kiểu tóc vô cùng kén khuôn mặt. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan thì hoàn toàn có thể theo xu hướng này, nhưng một gương mặt góc cạnh hoặc vuông thì không nên lựa chọn bởi nó sẽ lộ tất cả nhược điểm trên khuôn mặt bạn.

-

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước