Các loại thảo mộc và gia vị nên cho vào thức ăn để giảm cân

icon
05:59 ngày 29/11/2016

Trong khi chế biến món ăn, các loại thảo mộc và gia vị rất hữu ích để cho vào thức ăn hằng ngày nhằm đạt mục tiêu giảm cân...

banner
Dưới đây là 7 loại thảo mộc và gia vị nên cho vào thức ăn hằng ngày để kiểm soát trọng lượng, theo boldsky.
Nghệ
Curcumin là một loại sinh hóa học được tìm thấy trong củ nghệ, giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân. Loại thảo dược này giúp tan chất béo trong cơ thể mà không có tác dụng phụ nào trong tương lai.
Hạt tiêu đen
Các yếu tố cay trong tiêu đen hỗ trợ quá trình chuyển hóa của cơ thể, do đó đốt cháy lượng mỡ nhiều hơn nữa.
Quế
Quế có tác dụng đốt cháy chất béo và là một trong những loại gia vị nổi tiếng nhất có thể được sử dụng để giảm cân.
Bạc hà
Bạc hà giúp kích thích các enzym tiêu hóa của cơ thể và nó giúp chúng ta giảm cân.

Gừng

Tiêu thụ gừng giúp ta có cảm giác no và hạn chế chúng ta ăn nữa. Tại Ấn Độ, gừng được ưa dùng vì mục đích tan mỡ và tốt cho sức khỏe.
Rau mùi
Lá rau mùi giúp giảm cân và cũng hỗ trợ quá trình tiêu hóa và tăng cường trao đổi chất.
Tỏi
Tỏi có chứa một hợp chất gọi là allicin, giúp đốt cháy chất béo. Nó cũng làm giảm lượng đường huyết và là một trong các loại thảo mộc được biết đến tốt nhất cho cơ thể./.

 

6 loại trái cây nam giới không thể bỏ qua nếu muốn khỏe

Quả bơ, dưa hấu, chuối, táo hay kiwi là những loại trái cây phổ biến giàu chất dinh dưỡng tốt cho nam giới, đặc biệt có tác dụng đốt cháy chất béo.

 

Lẩu hấp - món ngon không thể bỏ qua trong mùa Đông

VOV.VN - Với món hấp, thực khách sẽ có được những món ăn mà hàm lượng chất béo được giảm tối đa.

banner
Cùng chuyên mục