Á quân Vua đầu bếp Mỹ tự sát, Christine Hà gửi lời chia buồn

P.V-Thứ ba, ngày 15/10/2013 15:30 GMT+7

 Ngay sau khi thông tin về việc á quân của Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ 3 Josh Marks tự sát, “đối thủ” của anh – Christine Hà – đã bày tỏ sự tiếc thương của cô dành cho anh.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, nữ đầu bếp khiếm thị Christine Hà – người đã giành chiến thắng xuất sắc tại Vua đầu bếp mùa thứ 3 – đã gửi lời chia buồn và cầu nguyện đến gia đình Josh Marks. Cô đồng thời “mong mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình Josh trong khoảng thời gian đau buồn này”.

‘ Josh Marks luôn được biết tới là một trong những thí sinh đầy tinh tế của Vua đầu bếp Mỹ mùa 3. (Ảnh: Josh Marks's FB)

Giám khảo nổi tiếng Gordon Ramsayn cũng bày tỏ sự tiếc thương của ông đối với một trong những thí sinh được ông đánh giá cao tại Vua đầu bếp Mỹ mùa 3. Ông cho biết ông cảm thấy sốc khi nghe tin tức khủng khiếp về Josh Marks và muốn chia sẻ nỗi đau cùng gia đình anh trong khoảng thời gian vô cùng bi thảm này. Trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, Gordon đã dành nhiều lời khen ngợi về khả năng nấu ăn tuyệt vời của Marks.

Lúc còn sống, Josh Marks luôn được biết tới như một người “dễ thương, nhẹ nhàng, tốt bụng, và hào phóng”. Anh nhận được rất nhiều thiện cảm của những người xung quanh cũng như với tất cả các thí sinh tham gia chương trình Vua đầu bếp Mỹ mùa 3. Josh Marks luôn mỉm cười và thích chia sẻ niềm vui của mình đến mọi người thông qua niềm đam mê lớn của anh – nấu ăn. Tất cả niềm vui, tình yêu đều được anh gửi gắm qua những món ăn.

Tuy nhiên, mọi thứ không yên ả đối với Marks, anh bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực và tâm thần phân liệt. Trước khi tìm đến cái chết, Marks đã thừa nhận căn bệnh của mình trong một video thực hiện cho dự án Make a Sound Project. Anh đã luôn phải chiến đấu với căn bệnh này trong suốt những năm qua và vào ngày 13/10, cuộc chiến của Marks đã kết thúc khi anh tự bắn một viên đạn vào đầu.

Theo công bố của gia đình Josh Marks, tang lễ của anh sẽ diễn ra vào ngày 21/10.

Những hình ảnh đáng nhớ của á quân Vua đầu bếp Mỹ mùa 3 Josh Marks và những món ăn tuyệt vời được làm nên bởi niềm đam mê nấu ăn của anh:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước