Cựu quán quân Giọng hát Việt chúc Tết sớm khán giả

Theo Trí Hòa (Dân trí)-Thứ ba, ngày 28/01/2014 23:00 GMT+7

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm đã có những phút trải lòng cùng Dân trí vào những ngày tất bật cuối năm. Đồng thời, cô nàng cũng không quên gửi lời chúc Tết sớm đến những khán giả thân yêu của mình.

Tham gia và tiến đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm ngay từ đầu đã tạo một ấn tượng mạnh về một cô bé 17 tuổi nhỏ nhắn nhưng lại sỡ hữu một chất giọng “khủng”. Sau một năm bước chân vào làng giải trí và cống hiến bằng những lời ca tiếng hát cũng như các sản phẩm âm nhạc của mình, Hương Tràm đang từng bước để mỗi ngày hoàn thiện và nhận được nhiều tình cảm của khán giả hơn. Những ngày cuối năm này, Hương Tràm đã trở về nhà sum họp cùng gia đình, bận rộn chuẩn bị cho việc đón Tết nhưng cô nàng cũng đã có một cuộc trò chuyện ngắn gọn và thân mật dành cho độc giả báo Dân Trí:

‘ Chào Hương Tràm,những ngày cuối cùng của năm cũ cũng đã sắp hết rồi, cảm xúc hiện giờ của bạn thế nào về con đường mình đã đi trong thời gian qua?

Chào anh, sau một năm tham gia các hoạt động giải trí, Hương Tràm tin rằng mình đã có một vị trí nào đó trong trái tim yêu thương của khán giả. Hương Tràm rất cảm ơn tất cả mọi người và Hương Tràm cũng mong ngày càng được ủng hộ, động viên nhiều hơn khi Album riêng của mình sẽ ra mắt trong năm mới.

Hương Tràm có mong ước điều gì cho năm mới đang đến không?

Đầu xuân năm mới, cũng như mọi người, Hương Tràm luôn mong muốn gia đình, người thân và bản thân mình sẽ có thật nhiều sức khỏe, thêm nhiều tinh thần để làm việc hiệu quả hơn phục vụ khán giả ở trong và ngoài nước. Hương Tràm chỉ mong muốn những điều giản dị vậy thôi, vì còn được cất tiếng hát dành cho khán giả ngày nào, với Hương Tràm, đó đã là một vinh dự và sự tự hào của mình rồi.

‘ Hương Tràm mong muốn luôn được hát để phục vụ khán giả của mình

Một năm trôi qua và cũng không ít những điều chưa vui đã xảy ra. Hương Tràm cảm thấy thế nào?

Hương Tràm không chỉ cảm ơn những khán giả đã luôn hiểu và ở bên cạnh mình mà còn rất cảm ơn các anh chị phóng viên, biên tập viên đã luôn song hành và đưa Hương Tràm tới gần hơn với các độc giả yêu quý. Trong cả những giây phút khó khăn của chính mình, Hương Tràm cũng cảm nhận được sự quan tâm đáng quý từ các anh chị làm việc của báo. Trong năm vừa qua, báo Dân Trí là một trong những trang báo đã đồng hành và vô cùng ủng hộ hết mình Hương Tràm với các sản phẩm và hoạt động âm nhạc. Đó là những tình cảm Hương Tràm sẽ không quên trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Hương Tràm có thể chia sẻ một kỷ niệm nào đó đáng nhớ với Dân Trí không?

Hương Tràm vẫn nhớ những ngày bước chân vào Tòa soạn để cùng giao lưu với các độc giả khi đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2012. Hương Tràm hy vọng trong thời gian tới, Hương Tràm sẽ có thêm nhiều dịp đồng hành cùng báo Dân Trí không chỉ các hoạt động riêng của mình, mà còn là những hoạt động thiện nguyện rất đáng quý mà báo Dân Trí đã rất tích cực trong suốt các năm qua.

Chỉ còn không lâu nữa thì một năm mới cũng đến rồi, Hương Tràm có muốn gửi lời chúc gì đến khán gỉa của mình không?

Trước thềm năm mới, Hương Tràm gửi lời chúc Tết thật dồi dào sức khỏe tới các độc giả và các anh chị đang làm việc ở báo Dân Trí, kèm theo đó là những điều ước may mắn và thành đạt tới tất cả các độc giả đã tin yêu và thường xuyên theo dõi báo Dân Trí.

Cảm ơn Hương Tràm, chúc bạn đón Tết vui vẻ và ấm cúng bên gia đình cũng như các kế hoạch trong năm mới sẽ thành công mỹ mãn nhé!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước