Diễn viên Hồng Đăng: "Cát-sê không nuôi nổi tôi!"

Bảo Anh-Chủ nhật, ngày 24/11/2013 19:00 GMT+7

Là gương mặt đình đám của truyền hình phía Bắc, thiếu gia Minh Khang của Cầu vồng tình yêu khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ, cát-sê không nuôi nổi mình chứ chưa nói tới chuyện nuôi vợ con. 

Với những phim phải quay xa thành phố thì còn “thảm” hơn nữa, phim vừa đóng máy thì tiền cũng sạch túi. “Nghề diễn chỉ là một sân chơi có thu nhập tầm tầm, diễn viên phải tự đầu tư trang phục, ăn uống, đi lại, xe cộ…vì nghề yêu mình nên mình đành phải yêu lại thôi”, Hồng Đăng chia sẻ.

Tuy nhiên, Hồng Đăng cũng không phủ nhận, nghiệp diễn đã cho anh nhiều trải nghiệm hơn, được nhiều người biết tới hơn, cuộc sống vì thế cũng phong phú hơn.

Sở hữu ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tinh tế, Hồng Đăng có một lượng fan đông đảo từ độ tuổi teen cho đến trung niên. Thừa nhận hình thức là một trong những yếu tố hỗ trợ khá đắc lực nhưng nó không phải là điều quyết định để đi đến thành công.

Đốn tim khán giả bằng hình ảnh chàng công tử đa tình nhưng Hồng Đăng không muốn bị đóng đinh với hình tượng ấy. “Một người diễn viên nếu luôn tạo một hình ảnh nhất định trong mắt đạo diễn cũng như khán giả sẽ là thiệt thòi cho chính họ”, anh tỏ rõ quan điểm.

Không thích đi vào lối mòn, luôn có nhu cầu làm mới mình, đó là cách Hồng Đăng sống với nghề. Nếu các vai diễn cứ ở một dạng thì chắc chắn sẽ không nhận lời vì nó không giúp anh phiêu lưu với cảm xúc và nâng cao tay nghề của mình.

Hồng Đăng: Ngoại hình không quyết định thành công

Hồng Đăng bảo, nghề đã chọn mình và cũng mang tới cho mình khá nhiều, đặc biệt là danh tiếng. Cho nên anh cảm thấy mình cũng cần phải yêu lại bằng cách làm những bộ phim tử tế song song với việc kinh doanh để có thể sống với nghề lâu hơn.

Thà ít xuất hiện nhưng để lại ấn tượng sâu đậm còn hơn là xuất hiện liên tục mà không để lại dấu ấn gì. Đây là lý do khiến anh bị mang tiếng là “khó mời”, 9 năm theo nghề, gia tài cũng chỉ khoảng 10 bộ phim nhưng đủ để làm nên cái tên Hồng Đăng trong lòng khán giả.

Có cơ hội trải nghiệm qua nhiều dạng nhân vật khác nhau, Hồng Đăng thích nhất là được hóa thân thành…tội phạm. Nghe có vẻ hơi bạo lực… nhưng đó là những vai diễn khó và có nội tâm rất nặng. Trong mỗi con người luôn có phần Con và phần Người, sự tranh đấu giữa cái thiện và cái ác trong chính bản thân mình mới thật sự khốc liệt. “Những nhân vật như thế diễn rất sướng, vì có đất cho mình tung hoành”, chàng "sát thủ" hào hứng.

Hồng Đăng đang có một vai như thế, anh hóa thân thành một con người gian ác, đầy âm mưu thủ đoạn nhưng lại hết mình vì tình yêu trong bộ phim Trả giá sẽ lên sóng VTV trong thời gian tới. Nhân vật đa tính cách này lấy của anh nhiều thời gian và sức lực nhưng “hoàn toàn xứng đáng để mình hy sinh”.

Gia đình là chỗ dựa vững chắc của Hồng Đăng

Còn chàng bác sĩ Khánh trong phim Chỉ có thể là yêu là một trải nghiệm nhẹ nhàng. Đây là vai diễn không mới và cũng không khó với Hồng Đăng. Một chàng trai si tình và sẵn sàng hy sinh vì tình yêu, mô tuýp quen thuộc, nhưng bằng sự sáng tạo của riêng mình Hồng Đăng biết cách làm cho Khánh trở nên khác biệt.

Được biết đến và yêu thích ở những vai góc cạnh trên màn ảnh, còn ở ngoài đời, Hồng Đăng rất giản dị, xuề xòa. Làm người nổi tiếng khiến chàng trai này cảm thấy hơi bất tiện vì lúc nào cũng phải chú ý giữ gìn hình ảnh của mình.

“Tôi không thích bon chen. Nếu muốn PR cho tên tuổi của mình, tôi đã có thể thực hiện sau thành công của phim Cầu vồng tình yêu. Tôi cảm thấy thoải mái với cuộc sống bình dị mặc dù cũng không thể phủ nhận nhờ được nhiều người yêu mến mà công việc kinh doanh của tôi thuận lợi hơn”, Hồng Đăng tâm sự.

Một điều đặc biệt nữa ở anh chàng luôn khiến cho trái tim của các cô gái xao xuyến này là, lập gia đình rất sớm với mối tình 7 năm của mình. Không dám nhận là người chung thủy vì cuộc đời còn rất dài, không biết điều gì sẽ chờ mình ở phía trước, nhưng chàng "sát thủ hào hoa" này luôn cố gắng để không phản bội lại niềm tin của vợ, người đã đưa anh tới với nghệ thuật và hết lòng ủng hộ chồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước