Gặp chàng thí sinh thích mặc váy của Project Runway

CN, Ảnh: PRVN-Thứ năm, ngày 16/05/2013 14:05 GMT+7

 “Tôi từng nói với giám khảo rằng tôi chắc chắn sẽ là nhà thiết kế thành công nhất so với 11 thí sinh còn lại” – chàng thí sinh thích mặc váy của Project Runway Việt Nam 2013, Phạm Hoàng Minh tự tin chia sẻ.

Nổi bật với mái tóc xanh ngay từ tập đầu phát sóng nhưng Phạm Hoàng Minh đã phải nói lời chia tay cuộc thi sau thử thách thứ 3 của Project Runway Việt Nam 2013. Tuy nhiên, Hoàng Minh luôn cho rằng nếu không có Project Runway thì sẽ không có một nhà thiết kế Phạm Hoàng Minh được khán giả biết đến.

Hãy cùng lắng nghe những tâm sự của chàng thí sinh thích mặc váy này sau khi chia tay cuộc thi:

Chia tay Project Runway khá sớm, cảm xúc của bạn lúc này ra sao?

Đầu tiên cho tôi xin được nói lời cảm ơn chương trình, nhà sản xuất, ban giám khảo và ê-kíp chương trình. Tôi nghĩ rằng không có mình thì chương trình vẫn sẽ hay, sẽ tốt thôi. Nhưng nếu không có chương trình thì sẽ không có nhà thiết kế Phạm Hoàng Minh của Project Runway!

‘ "Nếu không có chương trình thì sẽ không có NTK Phạm Hoàng Minh của Project Runway!"

Vậy có phải bạn thấy nuối tiếc?

Tất nhiên là tiếc rồi vì tôi chẳng thể hiện được gì trong thử thách đó cả. Những gì tôi làm đều là quyết định của trưởng nhóm. Tôi chỉ muốn xin lỗi những người đã ủng hộ tôi vì họ thực sự biết khả năng của tôi là như thế nào.

Khi xem xong tập 3, tôi cảm thấy thương cho mẹ vì cứ làm cho mẹ hồi hộp. Mẹ là người lớn, nhiều khi xem con mình trên tivi thấy lúc đánh giá nhận xét loại của ban giám khảo căng thẳng quá nên cũng lo theo cho tôi luôn.

Có nhiều khán giả không thích bạn, thậm chí trên mạng còn có người “ném đá”, có cả anti – fan. Chắc bạn không quan tâm đến đâu nhỉ?

Ngược lại, tôi quan tâm chứ. Tôi quan tâm để biết tại sao khán giả không thích mình, “ném đá” mình ở điểm nào. Tính tôi thẳng, thật nhưng tôi không cứng đầu.

Đó là lý do tôi tôn trọng Như Lan ở thử thách làm việc theo nhóm này. Sẽ không ai bỏ mình hết nếu mình biết sửa những khuyết điểm. Những khán giả đó, tương lai có thể là khách hàng của tôi nữa.

Tôi không muốn che đậy những khuyết điểm, tôi muốn đối mặt với nó và hoàn thiện nó. Nếu cố che đậy rồi bị phát hiện ra thì… dã man lắm! (Cười)

‘ Phong cách ấn tượng của NTK Phạm Hoàng Minh

Bạn có nghĩ ra về chính là thua cuộc?

Không! Tôi không nghĩ vậy. Dù phải dừng bước sớm nhưng tôi vẫn sẽ đi con đường tôi đã chọn. Ra về không có nghĩa là thua cuộc mà ra về chỉ là thời điểm để bắt đầu cho ước mơ của tôi sớm hơn mà thôi.

Tôi cũng từng nói với giám khảo rằng tôi chắc chắn sẽ là nhà thiết kế thành công nhất so với 11 thí sinh còn lại. Tôi tin mình làm được và cũng đang thực hiện điều đó!

Vậy bạn sẽ làm gì sau khi rời khỏi “cuộc đua” hấp dẫn này?

Hiện tại, tôi đang tập trung giải quyết những công việc còn tồn đọng tại DOMINATIO – thương hiệu riêng của tôi và thực hiện bộ sưu tập đầu tiên của mình. Tôi nghĩ đó sẽ là lời cảm ơn đến những ai đã và đang ủng hộ, yêu quý tôi từ khi cuộc thi Project Runway mới bắt đầu.

‘ Hoàng Minh và Diễm My khá thân thiết

Còn về Project Runway, bạn có điều gì muốn chia sẻ?

Khi đến với chương trình, tôi cũng không khỏi bất ngờ vì máy quay ở khắp mọi nơi 24/24, có cảm giác như có người đang giám sát mình vậy. Nhưng cũng vui vì tôi thích là trung tâm của sự chú ý mà! (Cười)

Project Runway cũng mang đến cho tôi rất nhiều cơ hội để thể hiện tài năng, giúp tôi lưu giữ những kỷ niệm với các bạn thí sinh khác và cả ê-kíp sản xuất chương trình nữa. Tôi đặc biệt gửi lời cảm ơn đến chị Vân. Cảm ơn những tình cảm của chị dành cho chúng tôi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi này!

Cảm ơn Hoàng Minh!

Cùng nhìn lại những hình ảnh của Phạm Hoàng Minh ở Project Runway Việt Nam 2013:

‘ Hoàng Minh trong vòng casting

‘ Ấn tượng trong buổi tiệc ra mắt của Project Runway

‘ Miệt mài bới rác trong thử thách sử dụng chất liệu tái chế tạo thành váy dạ hội

‘ Làm việc với người mẫu để hoàn thiện sản phẩm

‘ Tập trung trong thử thách làm việc nhóm

‘ Đồng hành cùng người mẫu trong phòng trang điểm

‘ Sát cánh cùng đồng đội trong vòng đánh giá loại của Ban giám khảo

‘ Ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi sau thử thách thứ 3 của chương trình

‘ Thiết kế của Phạm Hoàng Minh trong thử thách "cắt xén" trang phục của đồng đội

‘ Váy dạ hội làm từ rác tái chế của Phạm Hoàng Minh

‘ Thiết kế của Phạm Hoàng Minh trong thử thách làm việc nhóm

TIN MỚI