MC Vân Anh: Không ngại đưa con đi du lịch nước ngoài

P.V (Ảnh: NV cung cấp)-Thứ tư, ngày 17/07/2013 14:00 GMT+7

 Ngoài công việc, MC bản tin thời sự 19h trên VTV thường tranh thủ những thời gian rỗi hiếm hoi để cùng chồng chăm sóc con cái, đi du lịch và tham gia các hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa.

Khi được hỏi: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”- điều này có đúng với gia đình của Vân Anh? Chị vui vẻ cho biết: “Mình thấy câu này đúng trong mọi hoàn cảnh. Trong mỗi gia đình người phụ nữ không khác gì cái máy điều hòa cả. Khi không khí nóng, ngột ngạt thì mình phải mát và ngược lại, khi thấy có dấu hiệu lạnh rồi là mình phải làm cho ấm áp…”

MC Vân Anh luôn có cảm giác mắc lỗi với các con khi quỹ thời gian dành cho hai cậu con trai quá ít. Chị luôn thèm những giây phút được ở bên các con, được các con quấn quýt bên cạnh, ôm ấp, chơi đùa. Trên trang facebook cá nhân hầu như Vân Anh chỉ chia sẻ những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của hai bé hay viết những tâm sự đầy ắp dư vị ngọt ngào về con. Chị cho biết, tài sản vô giá của mình là con cái.

Chia sẻ về phương pháp giáo dục con, MC Vân Anh muốn để các con phát triển thật tự nhiên, để các con luôn được hồn nhiên đúng với lứa tuổi. Tuy nhiên, vợ chồng chị chịu khó hướng con đến các hoạt động từ thiện, vui chơi thể thao, âm nhạc hay tổ chức các chuyến picnic… để cho các con được tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Theo chị, đó sẽ là những cánh cửa mở ra thế giới mới với các con một cách trực quan nhất. Dù hai con còn nhỏ nhưng vợ chồng chị không ngại đưa con đi du lịch cùng trong những chuyến xuất ngoại. Cùng được chia sẻ những cảm xúc khi đến một vùng đất mới, trước mỗi cảnh đẹp, kỳ quan với chồng, con là một điều hạnh phúc vô bờ của MC Vân Anh.

Một số hình ảnh hạnh phúc của gia đình MC Vân Anh:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước