Năm 2014, Mỹ Tâm “gửi tình yêu” về Đà Nẵng

Chi Nguyễn-Thứ tư, ngày 08/01/2014 15:57 GMT+7

Sau thành công của 2 show diễn “Gởi tình yêu của em” tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trong năm 2013, “họa mi tóc nâu” chia sẻ những ngày sắp tới cô sẽ đưa show diễn này về với mảnh đất quê hương Đà Nẵng.

Là một trong 12 vị khách mời đặc biệt xuất hiện trong chương trình 12 con giáp của VTV, ca sĩ Mỹ Tâm không giấu nổi niềm hạnh phúc. Cô cho rằng được làm khách mời trong chương trình là một niềm hãnh diện bởi điều đó cũng có nghĩa cô là một nhân vật tiêu biểu có thành tựu trong năm vừa qua.

Phóng viên VTV Online đã có cuộc trò chuyện ngắn với “họa mi tóc nâu” để lắng nghe những chia sẻ của cô về công việc và cuộc sống. Cô cũng bật mí trong những ngày sắp tới sẽ đưa show diễn “Gởi tình yêu của em” về với Đà Nẵng, giống như một món quà dành tặng mảnh đất quê hương.

‘ Mỹ Tâm trong chương trình 12 con giáp

Chị nói rằng được tham dự 12 con giáp cũng nghĩa là mình là nhân vật tiêu biểu có thành tựu của năm 2013. Theo chị, thành tựu đó là gì?

Có lẽ thành công lớn nhất trong năm 2013 của Tâm là có được dấu ấn trên thị trường âm nhạc quốc tế khi được bình chọn là ca sĩ quốc tế được yêu thích nhất tại khu vực Đông Nam Á của giải thưởng MTV Europe Music Awards 2013 (MTV EMA 2013). Đó là niềm vinh hạnh lớn nhất của tôi trong sự nghiệp âm nhạc năm 2013. Tuy Tâm không giành được giải thưởng ở vòng 2 nhưng niềm vui này với Tâm cũng như thể mình đã chiến thắng SEA Games vậy! (Cười)

Đó có phải là điều làm chị hài lòng nhất trong năm vừa qua?

Cũng có thể nói như vậy. Trong năm vừa rồi, Tâm đã phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc và được khá nhiều khán giả đón nhận và cách thức Tâm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng đã có phần chuyên nghiệp hơn. Nói chung, với năm vừa qua, Tâm đã đạt được nhiều thành quả trong sự nghiệp, cả ở trong nước và quốc tế. Tâm thấy vui vì điều đó và vui vì âm nhạc Việt Nam đã có “tiếng nói” trên thị trường âm nhạc quốc tế.

‘ "Họa mi tóc nâu" dành tặng khán giả một món quà âm nhạc trong dịp năm mới

Vậy có điều gì là thất bại không nhỉ?

Cá nhân Tâm rất ít khi đề cập đến thất bại vì những gì chưa đạt được đều có lý do nhất định. Tâm tự thấy hài lòng với những gì đã đạt được trong năm 2013 vừa qua.

Có thể thấy chị là người khá bận rộn với sự nghiệp và cũng kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Khán giả lại rất tò mò về điều đó. Chị có thấy vậy không?

Bạn nói đúng! Dĩ nhiên là khán giả tò mò về chuyện tình cảm của Tâm rồi! Nhưng với Tâm, cảm xúc là quan trọng nhất, không cần phải khoe tất cả những gì mình có cho mọi người biết, miễn là bản thân mình cảm thấy hạnh phúc là được.

Chị sẽ bật mí về tiêu chí lựa chọn nửa kia của mình chứ?

Tâm không nghĩ nhiều đến tiêu chí, đơn giản chỉ là “cái duyên” vẫn chưa đến mà thôi. Nhiều khi mình muốn thế này mà người ta lại không được như vậy đó bạn!

Chị vừa nói là “cái duyên” chưa đến. Giả sử “cái duyên” đó đến với chị trong năm nay, chị sẽ “bắt” luôn chứ?

Có chứ! Tâm sẽ không dại gì bỏ qua đâu bạn!

Năm 2013 của chị có thể xem là thành công trong sự nghiệp. Chị có thể bật mí cho khán giả những dự định tiếp theo trong năm 2014 được chứ?

Năm vừa rồi Tâm đã thực hiện thành công 2 show diễn “Gởi tình yêu của em” tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội với rất nhiều cảm xúc đặc biệt. Sắp tới, Tâm sẽ đưa show diễn này về với Đà Nẵng như một món quà đầy tình cảm dành riêng cho mảnh đất và những fan yêu quý Tâm ngay trên quê hương mình.

‘ Nữ ca sĩ trò chuyện vui vẻ với diễn viên - người mẫu Trương Ngọc Ánh và nữ diễn viên Việt Trinh

Một lời chúc của chị dành cho khán giả VTV trong những ngày đầu năm mới này?

Tâm rất vui vì trong năm 2013 đã nhận được nhiều sự quan tâm của Đài THVN, hợp tác với rất nhiều chương trình và cũng có nhiều kỷ niệm tại đây. Tâm sẽ luôn trân trọng những kỷ niệm đó và chúc cho các BTV của Đài THVN sẽ có nhiều chương trình hay hơn nữa dành tặng khán giả trong năm mới 2014. Chúc khán giả luôn có thật nhiều niềm vui với những chương trình mà VTV mang đến trong những ngày đầu năm này!

Cảm ơn chị và chúc cho những dự định sắp tới của chị thật thành công!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước