Quán quân VNTM 2013 rạng rỡ trong bộ ảnh mới

CN, Ảnh: Canifa-Thứ tư, ngày 25/12/2013 16:11 GMT+7

Ngay sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model 2013 vào tối 22/12, quán quân Mâu Thanh Thủy đã có bộ ảnh thời trang mới thể hiện sự tươi trẻ, rạng rỡ và không kém phần chuyên nghiệp của một người mẫu.

Xuất sắc vượt lên 3 thí sinh còn lại của top 4, Mâu Thanh Thủy đã giành chiến thắng thuyết phục trong mùa giải thứ 4 của Vietnam's Next Top Model tại đêm Chung kết diễn ra tối 22/12 vừa qua. Vốn là một thí sinh có kinh nghiệm với nghề người mẫu từ trước khi đến với cuộc thi, cô đã thể hiện sự tự tin và trưởng thành sau từng thử thách mà chương trình mang lại cho top 18.

‘ Hình ảnh của Mâu Thanh Thủy trong những ngày đầu tham gia cuộc thi

Sau hơn 2 tháng tranh tài cam go, với sự nổi trội về chiều cao, hình thể, kỹ năng trình diễn và catwalk, Mâu Thanh Thủy đã phá vỡ "truyền thống gái quê" suốt nhiều mùa thi qua của Vietnam's Next Top Model. Song, khi được PV VTV Online hỏi về cảm xúc ngay sau khi đăng quang, cô cho biết: "Mặc dù đã là người mẫu, có chút kinh nghiệm nhưng tôi vẫn không nghĩ mình sẽ là người chiến thắng".

‘ Cuộc "lột xác" ngoạn mục với mái tóc ngắn cá tính của Mâu Thanh Thủy

Cuộc "lột xác" ngoạn mục của Mâu Thanh Thủy ở tập thứ 4 chương trình lên sóng VTV3 với mái tóc ngắn cá tính cũng là một yếu tố giúp cô có được thành công trong đêm Chung kết. "Mái tóc ngắn đã thay đổi tôi rất nhiều" - cô khẳng định - "Ban đầu, tôi rất dè dặt, cố tạo dựng hình ảnh hiền lành nhưng sau khi cắt mái tóc thì tôi thấy mình có cơ hội bộc lộ cá tính mạnh mẽ, nổi loạn bên trong mà chính bản thân cũng chưa biết hết".

‘ Mâu Thanh Thủy vỡ òa cảm xúc trong giờ phút đăng quang

Giành được ngôi vị quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013 là một bước ngoặt lớn với cô sinh viên 21 tuổi đến từ TP Hồ Chí Minh này. Sự tự tin, tươi trẻ và cá tính của Mâu Thanh Thủy còn được thể hiện trong bộ ảnh thời trang cô vừa thực hiện sau khi đăng quang.

Mời quý vị và các bạn cùng VTV Online ngắm nhìn vẻ đẹp rạng rỡ của tân quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 qua bộ ảnh dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước