Sarah Palin làm chủ xị chương trình truyền hình

KP (Theo time.com) -Thứ tư, ngày 11/12/2013 14:51 GMT+7

  Sarah Palin – cựu Thống đốc bang Alaska, ứng cử viên Phó Tổng thống Mỹ năm 2008 sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong vai trò chủ xị chương trình Amazing America, lên sóng vào tháng Tư tới trên kênh Sportsman.

Chương trình do cựu Thống đốc bang Alaska dẫn dắt giống như bộ sưu tập những câu chuyện khám phá nét chân phương, thú vị và hấp dẫn về con người và hoạt động văn hóa tiêu biểu của Mỹ. Kênh Sportsman đã lên kế hoạch sản xuất 12 tập của series Amazing America, bắt đầu lên sóng từ tháng 4/2014.

Kể từ sau khi thất bại trong cuộc đua giành chức Phó Tổng thống Mỹ năm 2008, bà Sarah Palin trở thành cộng tác viên của Kênh Fox News và từng làm chủ xị chương trình về quê hương bà mang tên Sarah Palin’s Alaska, phát trên TLC năm 2010.

Chia sẻ về lí do nhận lời hợp tác với Sportsman lần này, bà cho biết: “Tôi thích phong cách của các chương trình trên Sportsman. Dường như nó phục vụ và khuyến khích một phong cách khoáng đạt, cởi mở, gần gũi với thiên nhiên, và đó là điều tôi luôn cố gắng mỗi ngày. Lần này tôi đã có cơ hội hợp tác với họ trong một chương trình như thế nên cảm giác thật tuyệt vời”.

“Việc tìm một người có vóc dáng và cá tính phù hợp nhưng cũng phải có tầm ảnh hưởng nhất định tới khán giả để đảm nhận Amazing America rất quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu cho chương trình cũng như cho kênh” – Giám đốc điều hành Sportman chia sẻ.

Được biết, kênh này có mặt trên màn ảnh nhỏ của 32 triệu hộ gia đình, chiếm gần 1/3 số hộ sử dụng máy thu hình tại Mỹ, ưu tiên thực hiện những chương trình về sở thích của con người như: săn bắn, câu cá…

Sắp tới, bên cạnh việc phát sóng chương trình của Sarah Palin, Sportsman còn làm một chương trình với nhạc sĩ Ted Nugent và sản xuất phiên bản truyền hình của NRA News, Cam & Co (vốn là chương trình trên sóng phát thanh) và NRA Guns & Goldm dành cho những người mê súng ống.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước