Thu Minh đắm chìm cảm xúc với Yêu mình anh

NT, Ảnh: HBYT-Thứ hai, ngày 03/06/2013 09:29 GMT+7

Thể hiện một ca khúc mới của nhạc sỹ DADA mang tên "Yêu mình anh", Thu Minh đã đem lại cho khán giả cảm xúc đẹp trong những phút cuối của liveshow Bài hát yêu thích tháng 6.

Sở hữu giọng nữ cao, cách xử lý ca khúc tinh tế cộng với phong cách biểu diễn quyến rũ, Thu Minh đã đem tới cho người nghe một phần trình diễn ngọt ngào, giàu cảm xúc. Đứng trên sân khấu Bài hát yêu thích tối 2/6, "nữ hoàng nhạc dance" bày tỏ mong muốn dành tặng ca khúc này tới ông xã cũng như tất cả các fan yêu mến cô.

Yêu mình anh là bài hát trong bộ phim Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải. Ngay từ khi Thu Minh thể hiện bài hát này trên sân khấu Tìm kiếm tài năng Việt Nam vào tháng 2 vừa qua, ca khúc đã gây được sự chú ý với người yêu nhạc. Vì vậy, dù xuất hiện khá muộn trên website của Bài hát yêu thích nhưng ca khúc đã nhanh chóng có lượt nghe và bình chọn nhiều nhất để đứng đầu Bảng đề cử tháng 6.

Ngoài phần thể hiện của Thu Minh, Bài hát yêu thích tối 2/6 còn hội tụ nhiều ca sỹ trẻ với các phần trình diễn nhiều màu sắc như: Thằng bé tội nghiệp (Nhật Thu), Giấc mơ (Huy Quyết), Giữ anh đi (Lê Hiếu), Vội vàng (nhóm MTV)... 12 ca khúc đã tạo thành bữa tiệc âm nhạc lôi cuốn, dành tặng khán giả ngày cuối tuần ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh của 11 tiết mục còn lại trong đêm nhạc 2/6:

‘ Nhật Thu kể câu chuyện "Thằng bé tội nghiệp"

‘ Đồng Lan lãng mạn với Cho em được yêu thương (Mai Khôi sáng tác)

‘ 3 vị khách mời bình luận của chương trình

‘ Đông Hùng thể hiện ca khúc Chưa bao giờ cùng với phần hỗ trợ piano của nhạc sỹ Dương Cầm

‘ Khánh Thy "bốc lửa" với phần vũ đạo và thể hiện ca khúc Người đẹp

‘ Nhóm MTV thể hiện sáng tác của Anh Tuấn mang tên Vội vàng

‘ Hồng Nhật Trang hát Giận hờn

‘ Huy Quyết ý nghĩa với sáng tác Giấc mơ của nhạc sỹ Hải Thuận


‘ Lê Hiếu lãng mạn với ca khúc Giữ anh đi

‘ Lưu Hiền Trinh với Gió đông về cũng gây được ấn tượng mạnh trong liveshow bởi giọng hát bài bản và ngoại hình trẻ trung.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước