Canada: Cuồng sát khiến 5 người thiệt mạng

Thời sự VTV - Ảnh: AP/Reuters-Thứ tư, ngày 16/04/2014 14:38 GMT+7

Cảnh sát điều tra tại hiện trường vụ thảm sát ở ngoại ô thành phố Calgary, Alberta ngày 15-4.

Ít nhất 5 người thiệt mạng trong một vụ đâm chém nghiêm trọng tại tiệc mừng tốt nghiệp đại học được tổ chức tại gia ở thành phố Calgary, Canada.

Cảnh sát cho biết đã nhận được cuộc gọi tới một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố Calgary vào khoảng 1h30 sáng 15/4.

Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện có 3 người đã chết tại chỗ, 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó cũng tử vong tại bệnh viện. Trong số các nạn nhân có 4 nam và 1 nữ, đều trên dưới 20 tuổi.

Cảnh sát đã bắt giữ một nghi can nhưng danh tính chưa được tiết lộ. Công tác điều tra cũng đang được khẩn trương tiến hành.

Sau đây là một số hình ảnh về vụ án:

‘ Cảnh sát cho biết tất cả các nạn nhân của vụ đâm chém hàng loạt xảy ra vào buổi sáng 15/4 đều ở độ tuổi trên dưới 20 từ khu vực Calgary, Alberta.

‘ Rick Hanson - cảnh sát trưởng Calgary gọi đây là vụ giết người hàng loạt tồi tệ nhất trong lịch sử của Calgary. Một người con trai 23 tuổi của một sĩ quan cảnh sát kỳ cựu đã bị bắt vì nghi ngờ có liên quan tới vụ tấn công gây tử vong.


‘ Một sĩ quan cảnh sát nói chuyện với một người đàn ông và hai phụ nữ gần ngôi nhà xảy ra vụ án vào sáng sớm tại Calgary, Alberta.


‘ Một sĩ quan cảnh sát đang thu thập những vật chứng còn sót tại hiện trường. Theo truyền thông địa phương, 3 nạn nhân bị chết tại chỗ trong khi 2 người khác tử vong tại bệnh viện.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước