Danh tính hành khách trên MH370 - chuyến bay định mệnh

CA-Thứ hai, ngày 24/03/2014 23:48 GMT+7

Những người thân trong gia đình của 239 hành khách và phi hành đoàn giờ đây đã mất hết hy vọng sau bao ngày đêm mong ngóng họ trở về.

‘ Anh Philip Wood, giám đốc điều hành công ty về công nghệ IBM. Anh đã làm việc tại Bắc Kinh được 2 năm.

‘ Philip Wood là một trong số hành khách có mặt trên chuyến bay từ Kuala Lumpur về Bắc Kinh.

‘ Ông Risman Siregar (ngoài cùng bên trái) an ủi vợ - bà Erlina Panjaitan (giữa) khi con trai của họ - Firman Chandra Siregar, 24 tuổi đang mất tích cùng chuyến bay.

‘ Firman Chandra Siregar trong một bức ảnh gia đình đưa lên.

‘ Hai hành khách người Canada được xác định danh tính là anh Muktesh Mukherjee (42 tuổi) và vợ Xiaomo Bai (37 tuổi).

‘ Cặp vợ chồng hiện đang sống tại Bắc Kinh và đã có 2 con.

‘ Bà Catherine và ông Robert Lawton, đến từ Brisbane, Australia.

‘ Bức ảnh của anh Hamid Ramlan đăng tải, trong đó có con gái Norliakmar Hamid (thứ hai bên phải) và con rể Razahan Zamani (ngoài cùng bên phải) - là những hành khách có mặt trên chuyến bay mang nhãn hiệu MH370.

‘ Hai thanh niên người Pháp Zhao Yan và Hadrien Wattrelos hiện đang học tại Lycee Francais International de Pekin. Cả hai đều có mặt trên chuyến bay.

‘ Anh Paul Weeks, 38 tuổi là một trong hai hành khách New Zealand có mặt trên chuyến bay. Chị Danica Weeks - vợ của anh cho biết sẽ không ngừng hy vọng chồng sẽ trở về. Hai vợ chồng chị đã có hai cậu con trai 3 tuổi và 10 tháng tuổi.

‘ Bà Mary và ông Rodney Burrows.

‘ Cô Arni Marlina, 36 tuổi, người nhà của một hành khách trên chuyến bay mất tích MH370 cho xem ảnh gia đình cô trong điện thoại. Anh của Marlina là Muhammad Razahan Zamani (hàng dưới bên phải), 24 tuổi và vợ Norli Akmar Hamid, 33 tuổi đang trong thời gian nghỉ tuần trăng mật là những hành khách trong chuyến bay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước