Interpol điều tra thêm hộ chiếu khả nghi trong vụ máy bay mất tích

Thời sự VTV-Thứ hai, ngày 10/03/2014 06:38 GMT+7

Một vệt dầu phát hiện cách bãi biển Tok Bali của Malaysia 100 hải lý. (Ảnh: Reuters)

Tổ chức cảnh sát quốc tế (Interpol) cho biết, ít nhất 2 cuốn hộ chiếu, được xác định là thất lạc hoặc bị mất cắp, trong cơ sở dữ liệu của họ đã được hành khách trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines sử dụng.

Tổ chức cảnh sát quốc tế (Interpol) hôm 9/3 cho biết, ít nhất hai hộ chiếu bị mất cắp có lưu trong cơ sở dữ liệu của họ đã bị các hành khách trên chiếc máy bay đang bị mất tích của hãng hàng không Malaysia sử dụng, đồng thời cho biết cơ quan này sẽ điều tra thêm một số cuốn hộ chiếu đáng ngờ khác.

Tổ chức cảnh sát quốc tế (Interpol) cho biết ít nhất 2 cuốn hộ chiếu, được xác định là thất lạc hoặc bị mất cắp, trong cơ sở dữ liệu của họ đã được hành khách trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines sử dụng.

Theo Interpol, không hề có quốc gia nào kiểm tra dữ liệu của họ về một cuốn hộ chiếu Áo và một cuốn hộ chiếu Italy trong khoảng thời gian chúng bị đánh cắp và thời điểm máy bay cất cánh.

Trong một tuyên bố, Tổng Thư ký Interpol Ronald Noble cho biết, vẫn còn quá sớm để dự đoán về bất kỳ mối liên hệ nào giữa những hộ chiếu bị đánh cắp này và chiếc máy bay bị mất tích, song rõ ràng là có mối quan ngại lớn khi bất kỳ hành khách nào cũng có thể lên một chuyến bay quốc tế dùng một hộ chiếu đánh cắp có lưu trong cơ sở dữ liệu của Interpol.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước