Máu và nước mắt ở Shajaiyah, Gaza

P.V-Thứ hai, ngày 21/07/2014 16:09 GMT+7

Thi thể của 3 trong số 4 em bé người Palestine của gia đình Baker được chuyển đi từ nhà xác của thành phố Gaza. (Ảnh: Finbarr O'Reilly/REUTERS)

Máu, nước mắt, sự đổ nát và tang thương là tất cả những gì có thể nói về quang cảnh và không khí bao trùm Shajaiyah lúc này - sau ngày Chủ nhật đẫm máu.

Những hình ảnh dưới đây đã được những phóng viên của Reuters ghi lại tại Shajaiyah.

‘ Nhân viên cứu hỏa Israel đang dập tắt một đám cháy bùng phát sau khi một tên lửa rơi trúng một trạm xăng tại Ashdod. (Ảnh: Stringer. / REUTERS)

‘ Nhiếp ảnh gia Ishtayeh của AFP nhìn chiếc xe hơi của mình đang bốc cháy sau khi nó bị trúng hộp hơi cay được bắn bởi binh sĩ Israel, trong một cuộc biểu tình của người Palestine tại trạm kiểm soát gần Hawara Nablus. (Ảnh: Abed Omar Qusini / REUTERS)

‘ Khói bốc lên sau khi một vụ nổ ở phía Bắc Dải Gaza. (Ảnh: Baz Ratner / REUTERS)

‘ Một ngôi nhà đã bị hư hại sau cuộc không kích của Israel ở thành phố Gaza. (Ảnh: Mohammed Salem / REUTERS)

‘ Người phụ nữ Palestine đang chỉ vào một tên lửa được ném xuống bởi máy bay của quân đội Israel ở Rafah, tại miền nam Dải Gaza. (Ảnh: Ibraheem Abu Mustafa / Reuter / REUTERS)

‘ Một phụ nữ Palestine bỏ chạy với đứa con của mình sau một cuộc không kích của Israel nhằm vào một ngôi nhà ở thành phố Gaza. (Ảnh: Stringer. / REUTERS)

‘ Một phụ nữ Israel và con gái được an ủi tại hiện trường của một cuộc tấn công tên lửa ở Ashkelon. (Ảnh: Baz Ratner / REUTERS)

‘ Cậu con trai của một trong những thành viên của gia đình Palestine Al-Batsh - người được quan chức bệnh viện cho biết đã thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel - khóc than trong tang lễ tại thành phố Gaza. (Ảnh: Mohammed Salem / REUTERS)

‘ Thân nhân của một cô gái người Palestine - người được nhân viên y tế cho biết đã bị giết chết với cha và chú của cô trong một cuộc không kích của Israel vào hôm thứ hai - than khóc trong đám tang của họ tại Rafah, miền nam Dải Gaza. (Ảnh: Ibraheem Abu Mustafa / Reuter / REUTERS)

‘ Cha và em trai của 4 em bé bị chết của gia đình Baker than khóc trong nỗi mất mát kinh khủng mà gia đình họ phải nếm trải. (Ảnh: Finbarr O'Reilly/REUTERS)

‘ Anh trai của 4 em nhỏ người Palestine thuộc gia đình Baker thiệt mạng trong cuộc tấn công ngày chủ nhật (Ảnh: Finbarr O'Reilly/REUTERS)

‘ Người đàn ông khóc trong đau đớn trong tang lễ của con trai ông ở Yehud. Con trai của ông đã bị giết chết hôm thứ ba sau khi một tên lửa tầm ngắn đổ bộ gần biên giới Gaza. (Ảnh: Ronen Zvulun / REUTERSRonen Zvulun/REUTERS)

‘ Một người phụ nữ đang ôm thi thể của con gái mình. Nhân viên y tế cho biết cô bé đã qua đời vào thứ Sáu trong một vụ không kích của Israel vào chiều thứ Năm. (Ảnh: Finbarr O'Reilly / REUTERS)

‘ Người đàn ông Palestine ôm chặt xác người thân tại một nhà xác của bệnh viện ở Gaza. Nhân viên y tế cho biết người thân của ông đã bị giết chết trong vụ pháo kích của Israel. (Ảnh: SUHAIB SALEM / REUTERS)

‘ Binh sĩ Israel đứng trên đỉnh một chiếc xe tăng tại một khu vực gần biên giới với Dải Gaza. (Ảnh: Amir Cohen / REUTERS)

‘ Một người đàn ông Israel giơ cao một phần của tên lửa đã được bắn từ một ngọn đồi gần Sderot. Nir Elias / REUTERS


‘ Người biểu tình Palestine đang tranh luận với một binh sĩ Israel trong một cuộc biểu tình chống lại các cuộc không kích của Israel tại dải Gaza, tại trạm kiểm soát Hawara gần thành phố Bờ Tây Nablus. (Ảnh: Abed Omar Qusini / REUTERS)



‘ Pháo sáng của quân đội Israel trên phía Bắc Dải Gaza được nhìn thấy từ thị trấn Sderot của Israel. (Ảnh: Baz Ratner / REUTERS)

‘ Một tên lửa của Israel bắn vào phía bắc Dải Gaza. (Ảnh: AMIR COHEN / REUTERS)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước